Netizen Hàn và "thú vui tao nhã": soi mói bằng chứng hẹn hò của thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 03 / 2017

Netizen Hàn và "thú vui tao nhã": soi mói bằng chứng hẹn hò của thần tượng

Netizen chưa bao giờ thôi là nỗi sợ hãi của các thần tượng Kpop. Chính bởi sự tò mò quá mức và những hành động soi mói "vô thưởng vô phạt" của họ khiến cho các idol phải khổ sở vì scandal.

Đã là fan của idol Kpop hay bất kỳ một nghệ sĩ nào, chắc hẳn ai cũng quan tâm idol nhà mình đang yêu ai, hẹn hò với ai. Tuy nhiên quan tâm và soi mói là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Nhiều người phẫn nộ vì cảm thấy cuộc sống riêng tư của các idol bị xâm phạm nghiêm trọng. Thậm chí nhiều người còn cố moi móc các bằng chứng "trời ơi đất hỡi" từ "đời nảo đời nào" để gán ghép các idol thành scandal hẹn hò.

Gần đây trên các diễn đàn như Pann, Naver, Intiz liên tục xuất hiện các bài đăng mang tiêu đề "phát hiện bằng chứng hẹn hò của idol". Những idol bị "sờ gáy" thường là các thành viên trong BTS, Red Velvet, Twice, GOT7,v.v. Những thứ được gọi là "bằng chứng" thường là những bức hình các idol mặc đồ giống nhau hoặc có chung họa tiết, vô tình liếc nhìn nhau khi camera lia tới hoặc đơn giản hơn là tạo dáng giống nhau.

Trước những lý lẽ vô cùng trẻ con và thiếu sức thuyết phục này, hầu hết chẳng fandom nào mắc bẫy cả. Fan Kpop cho rằng vì các idol ngày càng nổi tiếng nên việc bị đặt điều cũng không phải là hiếm. Tuy nhiên vẫn có một lượng khán giả cả tin vô tình viết những bình luận gây tổn thương đến các idol, đặc biệt là idol nữ. Từ đó dẫn đến những trận fan war không đáng có.

Netizen Hàn và "thú vui tao nhã" là soi mói bằng chứng hẹn hò của thần tượng

Seulgi và Jimin là hai nạn nhân gần đây của netizen

Dường như cac netizen rất chịu khó trong việc đào bới lại những hình ảnh xưa như trái đất từ trên sân khấu đến trong show truyền hình, ảnh ngoài sân bay miễn sao có thể đi đến kết luận là Seulgi (Red Velvet) Jimin (BTS) đang hẹn hò.

Netizen Hàn và "thú vui tao nhã" là soi mói bằng chứng hẹn hò của thần tượng

Những hình ảnh khiến netizen nghi ngờ Seulgi và Jimin đang hẹn hò

Dường như đây là hiệu ứng từ Dispatch - trang thông tin vạch trần tin đồn hẹn hò số 1 xứ sở kim chi. Dispatch thường theo dõi hoạt động của các idol bị nghi ngờ là đang hẹn hò và đưa ra các bằng chứng xác thực để kết luận họ đang trong mối quan hệ đặc biệt.

Các bài đăng của Dispatch qua nhiều năm trở thành một làn sóng ngầm trong cộng đồng fan Kpop, chuyện hẹn hò của idol vì thế mà cũng trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.

Mới đây, Mina (TWICE) và Bam Bam (GOT7) bị vướng vào nghi án hẹn hò khi bức hình thân mật của cả hai bị tung lên mạng xã hội. Sau đó, netizen tiếp tục đào bới những hành động và cử chỉ được cho là “ám hiệu tình yêu” của hai idol nhà JYP. Mặc dù người đại diện của công ty đã lên tiếng khẳng định quan hệ bạn bè nhưng Mina và Bam Bam vẫn bị ảnh hưởng không nhỏ sau tin đồn này.

Netizen Hàn và "thú vui tao nhã" là soi mói bằng chứng hẹn hò của thần tượng

Bức ảnh gây bão giữa Mina (Twice) và Bam Bam (GOT7)

Sulli cũng là một nạn nhân điển hình của netizen khi vừa chia tay bạn trai lớn tuổi Choiza (Dynamic Duo) không lâu thì những tin đồn do cư dân mạng rỉ tai nhau liên tục ập đến với cô nàng cựu thành viên f(x).

Netizen Hàn và "thú vui tao nhã" là soi mói bằng chứng hẹn hò của thần tượng

Sulli liên tục dính vào thị phi sau khi chia tay bạn trai

Trong một thời gian ngắn, Sulli được cho là đã hẹn hò cùng G-Dragon (Big Bang) vì cả hai có đeo một số phụ kiện chung và cùng xuất hiện tại 1 công viên trò chơi. Ngay sau khi đại diện YG phủ nhận tin đồn này thì Sulli lại bị gán ghép với Zico (Block B) khiến fan Kpop phẫn nộ vì Sulli liên tục gặp xui xẻo. Netizen còn mỉa mai Sulli là “củ khoai nóng” mà không ai muốn dính vào.

Trước Sulli, cô nàng trưởng nhóm của SNSD – Taeyeon cũng là một cái tên quen thuộc trong các tin đồn hẹn hò. Taeyeon được cho là đã hẹn hò cùng Kang In, Lee Teuk (Super Junior), Xiah Junsu (JYJ), Baekhyun, Chanyeol (EXO), G-Dragon (Big Bang) và mới nhận gạch từ netizen vì “thả thính” Suho (EXO).

Netizen Hàn và "thú vui tao nhã" là soi mói bằng chứng hẹn hò của thần tượng

Taeyeon là sao nữ chuyên vướng vào các tin đồn “trời ơi đất hỡi”

Hầu hết những tin đồn xung quanh chuyện hẹn hò của Taeyeon đều thiếu hồi kết và chẳng đi đến đâu (ngoại trừ tin đồn với Baekhyun) nhưng trưởng nhóm SNSD lại phải chịu rất nhiều bình luận tiêu cực và mang danh “hồ ly tinh” trong showbiz Hàn.

Kết

Suy cho cùng, idol cũng là con người, họ cũng có đời sống tinh thần và cảm xúc riêng của mình. Chuyện hẹn hò của idol luôn là miếng mồi ngon cho báo chí và dư luận tha hồ mổ xẻ. Tuy nhiên việc soi mói và gán ghép các thần tượng một cách vô lý đang trở thành thói quen của nhiều fan Kpop, ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của những nghệ sĩ.

 



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày