Leader Suho khẳng định, 2017, EXO sẽ tích cực hoạt động - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 09 / 02 / 2017

Leader Suho khẳng định, 2017, EXO sẽ tích cực hoạt động

Với những chia sẻ của Suho về kế hoạch trong năm 2017 của các chàng trai EXO, chắc hẳn cộng đồng EXO-L sướng rơn!

Mới đây, khi xuất hiện trên chương trình radio "Jang Ye Won"s A Night Like Tonight" vào hôm 8 tháng 2, trưởng nhóm Suho đã chia sẻ với thính giả một số thông tin thú vị về EXO.

EXO
Thủ lĩnh của nhóm nam nhà SM đã trở thành một khách mời solo trong chương trình radio này và chia sẻ về ca khúc mới nhất của mình mang tên "Curtain", cũng là bài hát cuối cùng trong dự án SM Station mùa đầu tiên. Gần cuối chương trình, Suho chia sẻ những suy nghĩ về việc xuất hiện trên radio một mình mà không có các thành viên khác. Anh cho biết: "Em không nghĩ rằng mình sẽ được tham gia một chương trình radio để quảng bá "Curtain", nhưng em rất vui vì có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ theo cách này. Em muốn được gặp họ thường xuyên và hy vọng rằng em có thể cố gắng tạo ra nhiều dịp để gặp gỡ các fan hơn nữa".

Đáng chú ý hơn, Suho cũng chia sẻ về kế hoạch của EXO trong năm nay: "EXO đã dự định sẽ tích cực quảng bá trong năm 2017 này. Chúng em đang thực sự cố gắng để quảng bá thật nhiều hơn nữa, như những gì cả nhóm đã làm được trong những ngày tháng mới ra mắt". Ngoài ra, Suho cũng bày tỏ mong muốn được tham gia vào các dự án phim điện ảnh và truyền hình. Thậm chí, thủ lĩnh của EXO còn khẳng định anh sẵn sàng chấp nhận ngay cả những vai diễn nhỏ nhất.

Cùng chờ đợi nhiều hoạt động sôi nổi của EXO trong năm nay như những gì Suho đã chia sẻ!

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày