1 thí sinh Produce 101 trở nên nổi tiếng hơn nhờ scandal gian lận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

1 thí sinh Produce 101 trở nên nổi tiếng hơn nhờ scandal gian lận

Xem ra an phạt từ phía Mnet chỉ càng giúp cái tên Kang Daniel xuất hiện nhiều hơn trên các mặt báo và thu hút sự chú ý của lượng lớn người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Kang Daniel - thực tập sinh đến từ MMO Entertainment, đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi lớn về việc gian lận trong vòng thi tiếp theo tại "Produce 101" mùa 2. Theo đó, anh được cho là đã liên lạc với người hâm mộ thông qua mạng xã hội (trong khi các thí sinh đều không được phép sử dụng SNS), và để lại gợi ý về bài hát mà mình muốn thể hiện trong vòng thi này.

Kang Daniel

Phản hồi về vấn đề này, Mnet đã thông báo rằng họ sẽ đưa ra một hình phạt dành cho Kang Daniel trong vòng thi concept. Cuối cùng, Kang Daniel đã bị phạt đúng như thông báo từ Mnet, và anh sẽ không được trình diễn ca khúc đã gợi ý cho người hâm mộ trước đó.

Không chỉ vậy, thực tập sinh nhà MMO còn phải hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt từ một bộ phận cư dân mạng vì đã có hành vi chơi không đẹp. Chính vì thế, điều này khiến các fan cảm thấy vô cùng lo lắng cho Kang Daniel. Tuy nhiên, như một bằng chứng sống cho chân lý "Tai tiếng cũng là một loại nổi tiếng", những tranh cãi này cuối cùng lại có ảnh hưởng tích cực một cách không thể ngờ được đến tên tuổi của Kang Daniel.

Sau sự việc nói trên, cái tên Kang Daniel vô tình xuất hiện trên rất nhiều trang báo lớn, đồng thời thu hút sự chú ý tương đối lớn của khán giả. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy tò mò hơn về chàng trai này. Cuối cùng, Kang Daniel trở thành thực tập sinh sở hữu lượt view fancam của vòng thi nhóm cao thứ hai trên NaverTV, chỉ đứng sau Park Ji Hoon.

Tính đến 12 giờ trưa (theo giờ Việt Nam), fancam của Daniel đã ghi nhận 2.290.097 lượt xem và con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng nhanh chóng. Đến 11 giờ trưa nay, nó đã đạt đến con số 2.346.313 view trên Naver.

Kang Daniel

Vào ngày 9 tháng 5, video của anh thậm chí còn chiếm giữ vị trí thứ 1 trong top 100 video được xem nhiều nhất bởi khán giả ở độ tuổi từ 10 đến 30, xếp thứ 3 trong số những video được xem nhiều nhất bởi khán giả trong độ tuổi 40 đến 50. Trong bảng xếp hạng top 100 video tổng thể, Kang Daniel thậm chí còn đánh bại cả Park Ji Hoon, người vẫn liên tục giữ vị trí thứ 1 trong chương trình.

Kang Daniel

Kang Daniel

Kang Daniel

Video của Kang Daniel hiện vẫn đang tiếp tục được người xem ở mọi độ tuổi chú ý. Tính đến thời điểm bài viết được đăng, nó đang đứng thứ 5 trong top 100 video nổi tiếng nhất trên NaverTV ở tất cả các thể loại. Ngoài ra, Kang Daniel chính là thực tập sinh duy nhất có fancam màn trình diễn lọt vào top 10.

Kang Daniel

Phản ứng trước sự kiện bất ngờ này, cư dân mạng đã để lại bình luận: "Wow, chuyện gì đang xảy ra với Kang Daniel vậy lol", "Anh ấy thậm chí còn trở nên nổi tiếng hơn", "Mọi người xung quanh tôi đều yêu mến cậu ấy",...



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày