Nhà sản xuất của YG bị bắt vì tội mua bán và tàng trữ ma túy trái phép - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 15 / 12 / 2017

Nhà sản xuất của YG bị bắt vì tội mua bán và tàng trữ ma túy trái phép

Những bê bối liên quan đến thuốc cấm tiếp tục xảy ra trong làng giải trí Hàn Quốc, và thêm một lần nữa dính dáng đến một nghệ sĩ của YG Entertainment.

Cách đây ít phút, báo chí Hàn Quốc bất ngờ công bố một thông tin chấn động. Theo đó, Kush (tên thật là Kim Byung Hoon) - nhà sản xuất âm nhạc kiêm nghệ sĩ hip hop đến từ YG Entertainment, vừa bị bắt giữ để điều tra vì tội mua bán và tàng trữ chất cấm bất hợp pháp, mà cụ thể là cocaine.

Kush bị bắt vì mua bán cocaine

Theo chia sẻ của Sở cảnh sát Seoul được báo chí Hàn Quốc đăng tải, Kush đã mua 1.8g chất ma túy này thông qua một người nào đó mà anh liên lạc qua mạng xã hội. Được biết, nhà sản xuất của YG bị bắt giữ vào lúc 17 giờ ngày 12 tháng 12 (theo giờ Hàn Quốc), khi đến nhận hàng tại địa điểm đã giao hẹn. Anh bị bắt bởi những cảnh sát đã mai phục và âm thầm chờ đợi sẵn tại hiện trường sau khi nhận được thông tin chỉ điểm từ một nguồn giấu tên.

Phía cảnh sát cũng cho biết, Kush đã thừa nhận mọi cáo buộc về việc mua bán và tàng trữ cocaine bất hợp pháp. Đồng thời, producer của YG thú nhận rằng anh sử dụng loại chất cấm này vì chứng trầm cảm của mình. Anh cũng thừa nhận đã mua cocaine bất hợp pháp trong hai dịp khác nhau.

Kush bị bắt vì mua bán cocaine

Cảnh sát cũng đã nộp đơn yêu cầu khám xét nhà của Kush, nhưng phía tòa án đã từ chối yêu cầu này. Một nguồn tin từ Sở cảnh sát cho biết: "Kush đã thừa nhận mọi tội trạng, và chúng tôi không nghĩ rằng anh ta sẽ cố gắng để thoát khỏi những cáo buộc này. Trường hợp của Kush sẽ bị đưa ra tòa để tiến hành truy tố".

Ngay khi công bố tin tức, truyền thông xứ kim chi cũng đã liên hệ với công ty quản lý của Kush. Tuy nhiên, phía công ty chỉ đưa ra một lời phản hồi ngắn gọn: "Chúng tôi đang xác minh lại toàn bộ sự việc. Chúng tôi sẽ thông báo đến mọi người sau".

Kush bị bắt vì mua bán cocaine

Kush hiện đang làm việc cho The Black Lable Entertainment - một hãng đĩa riêng của YG. Anh từng tạo ra nhiều sản phẩm hay cho các nghệ sĩ như 2NE1, Zion.T,.... Vào tháng 7 năm 2016, Kush và người mẫu Vivian (em họ thành viên Yuri của SNSD) xác nhận hẹn hò trong sự bất ngờ của khán giả.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày