Taeyeon khóc cạn nước mắt tại tang lễ Jonghyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 12 / 2017

Taeyeon khóc cạn nước mắt tại tang lễ Jonghyun

Đây quả thực là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn mà Taeyeon phải đối mặt.

Mới đây, các trang thông tin tại Hàn Quốc đã tiết lộ hình ảnh tiều tụy, khóc cạn nước mắt của Taeyeon tại tang lễ Jonghyun. Được biết, nữ thần tượng luôn coi Jonghyun là người em thân thiết trong nhiều năm nay. Cái chết của nam ca sĩ là một cú sốc lớn đối với Taeyeon. 

ty
ty3

ty2

taeyeon

Thắt lòng trước hình ảnh Taeyeon nước mắt lưng tròng đưa tiễn Jonghyun

Khi tin tức nổ ra và tràn lan khắp mặt báo, rất nhiều nghệ sĩ đã tới viếng Jonghyun tuy nhiên những vẫn không thấy hình ảnh của Taeyeon khiến fan vô cùng lo lắng. Các Sone lên Instagram của trưởng nhóm SNSD để gửi những lời động viên mong nữ ca sĩ vượt qua cú sốc này. 

Được biết, Taeyeon là người đã đến bệnh viện từ rất sớm và ở đó suốt đêm cùng Jonhyun cho đến anh vĩnh viễn ra đi. Sau khi đưa thi hài Jonghyun lên xe tang, các fan đã truyền tay nhau hình ảnh Taeyeon cùng các thành viên SNSD đưa tiễn Jonghyun. 

Trưởng nhóm SNSD trông khá tiều tụy với đôi mắt sưng đỏ, nước mắt giàn giụa. Cô nàng suy sụp đến mức Yoona, HyoyeonSooyoung phải ở bên cạnh nắm chặt tay, giữ cho Taeyeon có thể đứng vững. 

Taeyeon vốn là người nhạy cảm, gần đây nữ ca sĩ lại vướng vào tránh cãi sau tai nạn xe hơi, giờ lại thêm sự ra đi quá đột ngột của Jonghyun, thật khó để tránh khỏi những tổn thương về mặt tâm lý. Bố Taeyeon cũng chia sẻ đây là thời điểm khó khăn của con gái. May mắn thay, gia đình luôn động viên và cho biết mẹ của Taeyeon đã khăn gói lên Seoul để an ủi, chăm sóc cô nàng. Hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm nguôi ngoai. 



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày