Nhân viên YG Entertainment có hành vi bất lịch sự trong một chuyến bay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 09 / 2016

Nhân viên YG Entertainment có hành vi bất lịch sự trong một chuyến bay

Một nhân viên của YG Entertainment đã phải nhận nhiều chỉ trích tại sân bay Macau do thái độ phiền phức, khiếm nhã gây ảnh hưởng đến nhiều người khác.

YG Entertainment

Sân bay là một nơi công cộng với nhiều người qua lại liên tục. Đây cũng chính là nơi bất kỳ ai cũng nên giữ phép lịch sự để chứng tỏ được sự văn minh và ý thức của cá nhân. Thế nhưng dường như không phải ai cũng hiểu được điều này. Một nhân viên làm việc tại YG Entertainment, tham gia hỗ trợ concert ở Macau của nhóm Big Bang đã bị báo cáo có những hành động khiếm nhã khiến danh tiếng công ty cũng như các nghệ sĩ cùng nhà bỗng dung bị “hoen ố” vì ảnh hưởng.

Tại sân bay Macau, một hành khách đi cùng chuyến bay với nhân viên YG Entertainment đã kể lại về hành vi bất lịch sự của người này đối với các thành viên phi hành đoàn và những hành khách khác. “Nhân viên này đã có một vài hành động gây quấy rầy các hành khách khác trên chuyến bay “Air Macau NX826” từ Macau đến Incheon.”, người đi cùng chuyến bay thuật lại.

YG staff

Cụ thể, trong khi những hành khách đang xếp hàng chờ vé, nhân viên YG này lại liên tục đòi xen ngang hàng bằng cách cố ý lách hành lý đặt lên trước mặt người khác và không ngừng chen chúc. Sau khi máy bay cất cánh, người nhân viên YG cũng làm lơ trước mọi yêu cầu của đoàn bay về việc tắt các phương tiện điện tử và xem phim trên máy tính bảng. Chính thái độ ngang ngược, xấc xược này của nhân viên YG đã khiến anh bị chỉ trích rất nhiều vì quá… bất lịch sự.

YG Staff

Thế mới biết, cho dù bạn có là nhân viên của một trong 3 công ty giải trí lớn hàng đầu Hàn Quốc hay là ai đi chăng nữa, việc học phép lịch sự tối thiểu để cư xử như một người văn minh là rất quan trọng. Có lẽ YG nên có những hình phạt nghiêm khắc để răn đe cũng như tránh trường hợp tương tự lặp lại trong tương lai khiến hình ảnh công ty phần nào cũng bị ảnh hưởng không tốt.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày