Nhóm nhạc đàn em của BTS xác nhận thời điểm ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 12 / 2018

Nhóm nhạc đàn em của BTS xác nhận thời điểm ra mắt

"Nhóm nhạc em trai của BTS" chuẩn bị ra mắt khán giả toàn cầu.

Theo nhiều đại diện trong giới âm nhạc, nhóm nhạc nam mới tiếp sau BTS của Big Hit Entertainment đang trong quá trình thực hiện album debut với mục tiêu ra mắt vào đầu tháng 3/2019.

Trước đó, Big Hit Entertainment từng cho biết sẽ ra mắt nhóm nhạc mới và chia sẻ lập trường: "Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị với mục tiêu debut trong nửa đầu năm 2019. Công ty sẽ thông báo khi có thông tin chính xác về thời điểm debut, số lượng thành viên, concept,...".

 

Sau đó, phía Big Hit cho biết nhóm nhạc nam mới sẽ ra mắt vào khoảng đầu tháng 3 và công ty đang cho sản xuất những nội dung đa dạng. Bên cạnh đó, họ cũng phủ nhận tin đồn nhóm nhạc nam sẽ được chọn thông qua chương trình sống còn.

Như vậy, nhóm nhạc nam mới của Big Hit đã chính thức bước vào quá trình chuẩn bị để debut. Chỉ với cái tên "nhóm nhạc em trai của BTS" cũng đủ để nhóm nhận được nhiều sự quan tâm nồng nhiệt ở cả trong và ngoài nước trong tương lai.

Đặc biệt, chỉ trong năm 2018, BTS đã liên tục tạo nên được những kỷ lục mới khi đứng đầu BXH Billboard 200 của Mỹ và có mặt tại BXH này trong 16 tuần liền, trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert tại sân vận động của Mỹ, ba năm liên tiếp giành giải Daesang, tẩu tán hơn 1 triệu bản album và trở thành nghệ sĩ nước ngoài đạt vị trí cao nhất trên BXH Oricon năm của Nhật Bản. Chính vì vậy, nhóm nhạc đàn em của BTS cũng đang nhận được sự kỳ vọng lớn.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày