Những chàng idol có khả năng khiến bạn muốn được "yêu lại từ đầu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Những chàng idol có khả năng khiến bạn muốn được "yêu lại từ đầu"

Chính sự trong sáng, đáng yêu của các chàng trai này khiến ai cũng nhớ đến "một thoáng mộng mơ" với mối tình thanh xuân trong đời.

Kpop có rất nhiều mỹ nam, mỹ nữ “tài sắc vẹn toàn” với đủ cá tính khác nhau. Có người rất “cool ngầu” thời thượng, người lại đẹp mong manh, thanh tú… Fan sẵn sàng “đổ ầm ầm” vì vẻ đẹp của họ. Thế nhưng, không phải ai cũng có khả năng mang đến cảm giác “yêu lại từ đầu” như một số idol nam đặc biệt này.

Đây là những chàng trai không khiến người khác “nhìn phát yêu ngay” nhưng lại mang tâm tư của người đối diện đến một nơi lãng đãng của những ký ức quá khứ. Từ ánh mắt sáng trong hay nụ cười hiền và dáng người thư sinh dịu dàng, họ luôn làm chúng ta chợt nhớ đến “một thoáng mộng mơ” của những tình yêu “gà bông” dễ thương mà ai cũng từng có trong đời. Những “nam thần” này khiến tim fan đập loạn nhịp khi họ nở nụ cười ấm áp. Từng cử chỉ của họ cũng toát lên sự chân thành, hồn nhiên đáng yêu “vô đối”.

Cùng điểm qua những chàng idol có khả năng khiến bạn có được cảm giác “yêu lại từ đầu” nhé.

Jinyoung (GOT7)

jinyoung 1

Đây chính là nguyên do vì sao Jinyoung thường được gọi là "tình đầu quốc dân Suzy phiên bản nam"

jinyong 2

Tuýp chàng trai sẽ đến bên bạn, nhẹ nhàng hỏi han rằng liệu bạn có mệt mỏi trong một tiết học nhàm chán không. Và anh ấy sẽ ở lại bên bạn, hai người cùng nhỏ to tâm sự để “giết thời gian”. Đây chính là mẫu con trai tốt bụng, nhỏ nhẹ và có thể khiến bạn đỏ mặt bất kỳ lúc nào vì trái tim “rung rinh” chẳng bao giờ biết nghe lời khi ở cạnh chàng.

jinyoung 3

Đây chính là hình ảnh Dokyeom tham gia lễ tốt nghiệp

Wonwoo (Seventeen)

wonwoo

Không phải “Vì sao đưa anh đến” mà chính anh là “người trong mộng” tồn tại bí mật nhưng như một ảo ảnh còn mãi trong tâm trí các cô gái

wonwoo 2

Dokyeom hệt như anh chàng bạn từng “thầm thương trộm nhớ” ở đội thể thao của trường. Anh ấy sở hữu dáng người cao ráo, ánh mắt ấm áp và nụ cười rạng rỡ có thể “đốn tim” bất kỳ ai. Mẫu hotboy này hẳn ai cũng từng một lần gặp qua trong đời.

wonwoo 3

Đây chính là cảm giác “bắt trộm” ánh mắt của crush khi bạn đang ngồi trên một chuyến xe bus những ngày đi học về.

D.O. (EXO)

DO

Đây chính là anh chàng trông hiền lành nhưng lại hay bày trò “nghịch ngầm”. D.O. gợi lại cảm giác cậu bạn sẵn sàng “bùng tiết” để đi rảo bước khắp nơi và tâm sự cùng bạn. Thế nhưng nếu bị giám thị bắt gặp, chỉ cần anh ngước nhìn bằng đôi mắt “thỏ con”, lập tức cả hai sẽ được tha về lớp ngay.

DO 2

Nếu Jinyoung nhắc bạn nhớ đến một “chàng trai mùa hè” thì D.O. lại mang đến cảm giác một “anh chàng mùa đông” “ngoài lạnh trong ấm” luôn biết cách ngồi bên cạnh và khiến bạn mỉm cười mỗi khi cảm thấy bất an trong cuộc sống.

DO 3

Ai chẳng nhớ đến những tháng ngày cùng nhau rong ruổi trên chiếc “xe đạp teen” thế này.

Nam Woohyun (INFINITE)

woo hyun

Nhiều fan cho rằng lý do duy nhất để họ xem “High school Love” chính bởi vì được ngắm Nam Woohyun mặc đồng phục.

woo hyun 2

Ai lại chẳng nhớ những lần mưa gió cùng nhau “tắm mưa” đến ướt nhem cả người hay nghich phá lấy vòi nước xịt tung tóe vào nhau sau mỗi tiết thể dục?

woo hyun 3

Nếu gặp lại crush năm nào, mấy ai dám mạnh dạn bước đến hỏi rằng: “Cậu còn nhớ những kỷ niệm của chúng ta vào mùa hè năm ấy chứ?”

Bạn có nghĩ loạt "nam thần" này khiến mình "yêu lại từ đầu"? Hãy nghe ý kiến của các ntetizen nhé. 

[+74][-0] Shin Woohyun Oppa!ㅠㅠ

cmt 1

[+71][-0] Mình biết mà, anh ấy luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong tâm trí mình.

cmt 2

[+68][-0] Mình chẳng thể nào ngừng nghĩ về cậu ấy. Trông cậu ấy cứ như anh chàng tình đầu chơi thể thao giỏi ấy. Giống mấy cậu thường trong đội đá banh và là cầu thủ nổi bật nhất mà khi xưa mình crush.

cmt 3

[+36][-0] Anh này nên trở thành giáo viên hoặc chủ tịch hội học sinh thì hơn.

cmt 4

[+35][-1] Nam Woohyun y xì đúc cái chàng mình “cảm nắng” ở đội đá bóng. Vậy mà cậu ấy thật chưa một lần bước chân vào cuộc đời mình nữa.

cmt 5

[+30][-0] Ôi, kỷ niệm…

cmt 6

[+29][-0] Anh này thật sự nhắc mình nhớ về mối tình đầu.

cmt 7

[+25][-2] Trông anh rất giống đội trưởng đội bóng với “tiếng tăm lẫy lừng”. Shin Woohyun à, em yêu anh!

cmt 8

[+22][-1] Jingyoung-ah, sao cứ nhìn cậu tớ lại tưởng tượng ngay cảnh nhờ “thoa son hộ” khi thấy tớ có thoa son trên môi ấy nhỉ?

cmt 10

Alec.N lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày