Những mỹ nam sở hữu gương mặt đẹp tựa thiên thần của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 08 / 2016

Những mỹ nam sở hữu gương mặt đẹp tựa thiên thần của Kpop

Với những đường nét nhẹ nhàng, trong trẻo, làn da đẹp không tì vết những nam thần tượng này được mệnh danh là thiên thần trong đời thực.

Thường khi nghĩ đến các mỹ nam Kpop, bạn thường cho rằng tiêu chí nào là quan trọng nhất? Tất nhiên, đó là nhan sắc. Dù dàn sao nam Kpop sở hữu đa dạng những nét đẹp từ mong manh, thanh tú hay mạnh mẽ, cá tính thì với fan, những mỹ nam may mắn sở hữu “khuôn mặt thiên thần” vẫn dễ “đốn tim” họ nhất.

Một bài đăng thu hút được rất nhiều sự chú ý mới đây trên Instiz đã chỉ ra một số những nam thần tượng nhận được nhiều lời khen ngợi nhất nhờ có một diện mạo như “bước xuống từ thiên đàng”. 7 khuôn mặt nam thần tượng này được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp nổi trội trong nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Nhiều người còn ví họ như “hậu duệ của những…thiên thần” được Thượng Đế phái xuống thế gian.

Điểm chung dễ thấy ở những mỹ nam “đẹp hơn hoa” này chính là làn da sáng màu căng bóng không tì vết, họ tuy sở hữu dáng người mảnh khảnh nhưng trông vẫn rất nhanh nhẹn, thể thao.

Danh sách dưới đây là những cái tên nhận được nhiều lời khen và sự đồng thuận từ các netizen về “vẻ đẹp thiên thần” nhất trong số các sao nam Kpop.

1. Xiumin (EXO)

Xiumin exo thiên thầnXiumin exo thiên thầnXiumin exo thiên thần
 

Xiumin sở hữu khuôn mặt nhỏ với môi trái tim, sóng mũi thẳng. Đặc biệt là đôi mắt ngây thơ và trong vắt của anh luôn khiến các fan như bị hút hồn. Cùng với làn da trắng ngần và khuôn mặt thánh thiện, fan EXO đều cho rằng Xiumin có dáng vẻ không thể baby và đáng yêu hơn.

2. Jimin (BTS)

Ji Min BTS thiên thầnJi Min BTS thiên thầnJi Min BTS thiên thần

Jimin (BTS) lại không sở hữu đôi mắt to như Xiumin nhưng anh lại có nụ cười tỏa nắng và  những góc cạnh trên khuôn mặt tuyệt đẹp. Mỗi lần trình diễn, anh thường chìm đắm vào ca khúc với ánh mắt mơ màng, lãng tử khiến tổng thể gương mặt lại càng trở nên xinh đẹp bội phần. Chỉ cần mặc một chiếc áo trắng và khẽ hất nhẹ mái tóc, các fan lại nghĩ ngay rằng Jimin chính là một "thiên thần không cánh" có thật trên đời. 

3. Taemin (SHINee)

Taemin mỹ nam đẹp tựa thiên thầnTaemin mỹ nam đẹp tựa thiên thần

Cậu út của SHINee dù đã thay đổi hình tượng cá tính hơn ban đầu thuở debut nhưng những đường nét thánh thiện trên khuôn mặt anh dường như vẫn được giữ nguyên. Mọi đường nét Taemin sở hữu đều rất hài hòa, thanh tú với ánh mắt sâu và đôi môi mỉm cười rất duyên. Với mái tóc được nhuộm sáng màu, trông anh lại càng đẹp một cách "thần tiên, hư ảo". 

4. Dongmyung (M.A.S 0094)

Dongmyung đẹp tựa thiên thầnDongmyung đẹp tựa thiên thầnDongmyung đẹp tựa thiên thần

Khuôn mặt chuẩn V-Line với sóng mũi thẳng chính là điểm khiến Dongmyung ghi dấu sâu đậm trong lòng fan. Đôi môi hồng và chiếc mũi thẳng hoàn hảo là điểm thu hút nhất trên gương mặt nam ca sĩ này. 

5. Woozi (Seventeen)

woozi đẹp tựa thiên thầnwoozi đẹp tựa thiên thầnwoozi đẹp tựa thiên thần

Dường như Woozi luôn đáng yêu từ mọi góc độ. Các thành viên trong nhóm cũng từng tiết lộ rằng anh thường rất được cưng chiều bởi vẻ ngoài trẻ con, đáng yêu vô cùng. Hãy nhìn xem, chỉ một cú vươn vai của Woozi cũng khiến trái tim các cô gái như "tan chảy". Woozi hẳn là một hình mẫu "thiên thần trẻ con" trong sáng của làng Kpop. 

6. Jinhwan (iKON)

mỹ nam jnhwan ikon

Jinhwan có làn da trắng hồng khiến ai cũng phải ganh tị. Khuôn mặt nhỏ và đáng yêu của anh phảng phất nét vô tư khiến fan "yêu lại càng yêu" anh chàng trẻ con này hơn nữa. 

7. Ryeowook (Super Junior)


mỹ nam Ryeowook
 
mỹ nam Ryeowook
 
Ryeowook tuy debut cùng Super Junior đã lâu nhưng dường như anh hoàn toàn có bí quyết lưu giữ tuổi thanh xuân của mình. Sau bao nhiêu năm, khuôn mặt Ryeowook dường như không hề bị già đi theo thời gian. Ở bất kỳ góc độ nào, anh cũng có thể được ghi lại với khuôn mặt "thiên thần" rất baby và thánh thiện của mình. 
Alec.N lược dịch


Bạn bình chọn cho nam thần nào có vẻ đẹp xuất sắc nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0 votes / 0%
  •  Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0 votes / 0%
  • Taemin (SHINee)

    Taemin (SHINee)

    Taemin (SHINee)

    0 votes / 0%
  • Dongmyung (M.A.S 0094)

    Dongmyung (M.A.S 0094)

    Dongmyung (M.A.S 0094)

    0 votes / 0%
  • Woozi (Seventeen)

    Woozi (Seventeen)

    Woozi (Seventeen)

    0 votes / 0%
  • Jinhwan (iKON)

    Jinhwan (iKON)

    Jinhwan (iKON)

    0 votes / 0%
  • Ryeowook (Super Junior)

    Ryeowook (Super Junior)

    Ryeowook (Super Junior)

    0 votes / 0%
Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày