Video "Baby Xiumin" bất ngờ gây sốt vì độ đáng yêu "vô đối" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 06 / 2016

Video "Baby Xiumin" bất ngờ gây sốt vì độ đáng yêu "vô đối"

Đoạn video ghi lại cảnh cậu bé Xiumin (EXO) lúc 5 tuổi nhảy múa trong bộ trang phục chim cánh cụt đang khiến khán giả "phát cuồng" vì sự dễ thương "chết người".

Ngày 20/6, thành viên Xiumin của EXO đã đăng tải một thông điệp bất ngờ cho cả cộng đồng fan hâm mộ chính thức của nhóm. Anh đã nói rằng muốn cảm ơn mọi người vì sự yêu thương và ủng hộ dành cho nhóm.

Xiumin

Trong lời nhắn gởi này, anh đã viết:

Gửi các EXO-L, mình đã thực hiện lời hứa của mình.

Gửi các EXO-L thân mến, hôm nay mình đã thực hiện lời hứa với các bạn. Nhóm đã nhận được chiến thắng đầu tiên trong show ca nhạc. Và chính EXO- L là những người tạo nên chiến thắng này. À, mình vừa nghĩ ra điều này nữa. Cảm thấy như EXO là một “Kẻ may mắn” (“Lucky One”) vì đã được EXO- L đứng bên cạnh. Các bạn đã biến EXO chúng tôi thành những “Quái vật” (“Monster”) đích thực. Để nói ra được những lời này mình thật sự rất lo lắng.

Thật sự nhóm mình đã cố gắng quảng bá ca khúc bằng cả trái tim và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn các bạn thật nhiều. Với sự ủng hộ và tình yêu thương của các bạn, dù có mệt mỏi mình vẫn sẽ tiếp tục cố gắng và tận hưởng từng niềm vui khi được đứng biểu diễn trên sân khấu. Dù video này không phải là điều gì quá to tát, chỉ là món quà rất nhỏ thôi nhưng mình mong nó sẽ khiến mọi người cảm thấy vui vẻ!

Giờ đã muộn, mình xin lỗi nhé nếu gây ra bất tiện cho các bạn. Các EXO- L hôm nay đã vất vả rồi. Chúc các bạn ngủ ngon.”

Điều đặc biệt nhất là cùng với lời nhắn gửi này, Xiumin đã tiết lộ một album về tuổi thơ của anh. Album này được hứa sẽ “ra mắt” nếu EXO có thể giành được ngôi vị đầu tiên trong một show ca nhạc, theo lời Xiumin tại buổi họp báo về album “EX’ACT” của EXO. Và để thực hiện lời hứa của mình sau tận 3 chiến thắng liên tiếp tại các show và để đáp ứng những ngóng đợi của fan, đoạn video về “cậu nhóc” Xiumin thuở 5 tuổi nhảy cực “sung” đã được tung ra.

Hình ảnh Xiumin với gương mặt bụ bẫm đáng yêu “khó cưỡng” với bộ quần áo chim cánh cụt, anh nhảy cùng với nhóm những người bạn nhỏ khiến fan xuýt xoa vì vẻ hồn nhiên “cưng không chịu được” đó. Qua đoạn video ngắn này, chúng ta chợt thấy ngay từ thuở bé, Xiumin đã bộc lộ được khả năng nhảy khá “lành nghề” với những chuyển động theo điệu nhạc đầy say mê. Trông "chim cánh cụt" Xiumin nhảy nhiệt tình, thuộc bài và điệu nghệ hơn hẳn so với những người bạn đồng trang lứa. Màn đánh hông của “cậu bé chim cánh cụt” được fan so sánh với những vũ đạo của anh bây giờ và có thể nhận ra ngay đó là một động tác “trứ danh” đậm dấn ấn của Xiumin. Có lẽ, Xiumin được sinh ra để làm “cỗ máy nhảy” và gắn bó sự nghiệp với EXO như một phần không thể thiếu được.

Xiumin

Các bạn có thể xem thêm một số so sánh thú vị về Xiumin "ngày ấy- bây giờ" fan đã chỉ ra tại đây.

Xiumin cứ đáng yêu và “chiều” fan như thế, ai lại không yêu anh và EXO cho được. Tài năng từ thuở bé của anh đã khiến fan vừa ngưỡng mộ vừa yêu thương hơn chàng trai đã chăm chỉ luyện tập để hoàn thiện mình từng ngày trong mắt công chúng yêu nhạc. Những lời khen ngợi dành cho anh là hoàn toàn xứng đáng.

[+84, -1] Cha mẹ của Minseokie ơi, chúng cháu cảm ơn bác vì đã sinh ra anh ấy. Trông anh ấy đáng yêu không chịu được. Ước gì mình có thể chứng kiến được cảnh trong video. Coi anh nhảy mà tim em cũng nhảy tưng tưng theo.

[+79, -1] Đúng là “giết người” với đoạn lắc đầu tiên.

[+74, -0] Wow, xem Minseok nhà mình kìa, yêu phết.

[+43, -0] Đây là spoiler cho “Monster” phải không đấy?

[+42, -0] Anh có biết anh đã làm cuộc đời em thay đổi từ 22 năm trước rồi không.

Xiumin fanart

Hình ảnh "chim cánh cụt" Xiumin phiên bản chibi

Alec.N lược dịch

 



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày