Version Goodbye-phiên bản Hàn của "Sayonara Hitori" lên các sân khấu âm nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 02 / 08 / 2016

Version Goodbye-phiên bản Hàn của "Sayonara Hitori" lên các sân khấu âm nhạc

Sau thành công của bản gốc tiếng Nhật, người hâm mộ SHINee nói chung cũng như fan Taemin nói riêng đang hết sức chờ trông phiên bản tiếng Hàn tuyệt vời này.

Theo tin tức từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, vào nửa đêm ngày 3 tháng 8 tới đây, em út Taemin của SHINee sẽ phát hành phiên bản tiếng Hàn cho ca khúc chủ đề trong mini album tiếng Nhật đầu tiên của mình mang tên "Sayonara Hitori". Version Hàn Quốc của bài hát này sẽ có tên gọi là "Goodbye".

Taemin trong ca khúc Sayonara Hitori

MV của phiên bản tiếng Nhật thực sự là một bữa tiệc thị giác, cho thấy một hình ảnh Taemin đầy cá tính và mạnh mẽ với biểu cảm sắc sảo của mình. Trong khi đó, nhiều ý kiến còn cho rằng "Sayonara Hitori" giống như một bài hát trong anime, với những cảnh quay đẹp đến ngỡ ngàng. Đồng thời, tạo hình của Taemin trong MV này cũng khiến cậu út của SHINee trông khá giống với hình ảnh của một nhân vật bước ra từ anime.

Được biết, sau khi phát hành phiên bản Hàn Quốc của "Sayonara Hitori", Taemin có những sân khấu đặc biệt cho "Goodbye" trên Music Bank vào ngày 5 tháng 8, Music Core ngày 6 tháng 8, và Inkigayo vào ngày 7 tháng 8. Đặc biệt, Taemin cũng sẽ mang vũ đạo ca khúc này lên cuộc thi nhảy của Mnet mang tên "Hit the Stage", cùng với biên đạo múa Koharu Sugawara - người dàn dựng những bước nhảy cho bài hát.

Preview phần thể hiện của Taemin trên sân khấu của "Hit the Stage" tuần này

Video dance practice của Taemin cho "Sayonara Hitori" trước đây

"Sayonara Hitori" vừa được phát hành cách đây không lâu nhưng đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Taemin. Chính vì thế, thông tin ca khúc này sắp được ra mắt một phiên bản tiếng Hàn lại càng nhận được sự quan tâm của công chúng yêu nhạc hơn, bởi đây là một bài hát hay, bắt tai với chất nhạc độc đáo và rất phù hợp với chất giọng của thành viên SHINee.

Cùng chờ đợi đến ngày "Goodbye" chính thức ra mắt khán giả và người hâm mộ!

Munnie lược dịch

 



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày