Cô gái dính líu đến scandal hút cần sa của T.O.P từng suýt debut cùng G-Friend và gugudan! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

Cô gái dính líu đến scandal hút cần sa của T.O.P từng suýt debut cùng G-Friend và gugudan!

May mắn thay điều này đã không xảy ra, nếu không sự việc chắc chắn sẽ còn nghiêm trọng hơn nữa.

Cho đến thời điểm này, khi mà scandal cần sa của T.O.P (Big Bang) đã nổ ra được hơn 1 ngày, nhiều người vẫn không thể tin được rằng một thần tượng hàng đầu như anh lại có thể vướng vào bê bối nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cả sự nghiệp và hình ảnh thế này. Rất nhiều câu hỏi đã được dư luận đặt ra, rằng liệu T.O.P sẽ phải đối mặt với khung hình phạt thế nào, sự nghiệp tương lai của anh ra sao, hay cô gái bị cáo buộc hút cần sa cùng anh là ai,...

Han Seo Hee T.O.P

Theo thông tin được báo chí đăng tải trước đó, T.O.P đã sử dụng thứ chất gây nghiện này 3 lần vào tháng 10 năm ngoái cùng với một nữ thực tập sinh khoảng 20 tuổi (được truyền thông gọi với cái tên "Han-ssi"). Cô gái này cũng đã bị cơ quan điều tra triệu tập, đồng thời đích thân khai nhận rằng mình đã hút cần sa cùng T.O.P. Kể từ đây, người ta bắt đầu đặt ra những câu hỏi lớn về danh tính của cô nàng, cũng như sự thật đằng sau cái mác "thực tập sinh" kia.

Cách đây ít phút, báo chí và cư dân mạng bất ngờ lan truyền thông tin về một cô gái được cho là thực tập sinh trong diện nghi vấn nói trên. Theo đó, cô gái này có tên là Han Seo Hee, năm nay 21 tuổi, là cựu trainee của Jellyfish Entertainment (công ty quản lý của VIXX, gugudan). Cô từng tham gia cuộc thi thử giọng "Birth of a Great Star" mùa 3 và gây được chú ý với ngoại hình khá giống nữ diễn viên Song Ji Hyo.

Han Seo Hee T.O.P

Han Seo Hee T.O.P

Han Seo Hee T.O.P

Han Seo Hee khi tham gia "Birth of a Great Star"

Đáng chú ý hơn, theo "điều tra" của cư dân mạng, Han Seo Hee rất có thể đã có cơ hội debut cùng hai nhóm nữ đình đám trong lứa girlgroup thế hệ mới hiện nay là G-Friendgugudan. Một bình luận dưới bài báo về Han Seo Hee hiện đang thu hút sự quan tâm của dư luận: "Han Seo Hee xuất thân từ một gia đình siêu giàu có. Cô ta là cháu gái của người sáng lập một trường cấp 2 - 3 ở Yeojoo, và mẹ cô ta cũng là một giáo viên ở đó. Đó là một trường tư thục vì vậy cô ta được hưởng hàng tấn bổng lộc vì là cháu gái của người sáng lập, thậm chí cũng không bị nhắc nhở gì khi bỏ học để tham dự các buổi thử giọng. Cô ta cũng bị bạn cùng lớp ghét bỏ vì được điểm rất cao trong các bài kiểm tra".

Han Seo Hee T.O.P

Han Seo Hee T.O.P

Vẻ ngoài nóng bỏng của cựu thực tập sinh nhà Jellyfish

Bình luận này tiếp tục cho biết: "Sau "Birth of a Great Star", cô ta được nhận vào một công ty giải trí và từng có cơ hội debut cùng G-Friend nhưng lại từ chối vì cô ta nghĩ rằng họ sẽ chẳng làm được gì đâu. Vì đến từ một gia đình giàu có nên cô ta quen biết với rất nhiều người nổi tiếng và cũng là bạn bè với Big Bang trên Katalk nữa. Họ thậm chí còn thuê nhà trọ cùng nhau và cô ả thì thường xuyên khoe khoang bằng cách đăng ảnh lên mạng. Cô ta có bạn trai là một người mẫu vào thời điểm đó, và đã đăng rất nhiều hình ảnh cả hai đang hôn nhau... Tôi nghe được điều này từ một người bạn học chung trường với cô ta. Tôi cảm thấy rất khó tin khi nghe nói một người nào đó có thể đi chơi với Big Bang chỉ vì đến từ một gia đình giàu có, nhưng tôi đoán điều đó là sự thật... Đây chỉ là những gì tôi nghe kể thôi, nhưng tôi chắc chắn những ai học cùng trường với Han Seo Hee cũng sẽ nói điều tương tự".

Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn khẳng định Han Seo Hee đã được nhắm debut cùng gugudan, nhưng một vài vấn đề nghiêm trọng xảy ra đã khiến Jellyfish rút thực tập sinh này khỏi đội hình hiện tại. Thậm chí, nhiều người còn phát hiện ra khoảng 3 năm trước đây, khi còn là trainee, Han Seo Hee đã để lại một bình luận gây sốc trên Instagram rằng: "Mấy con đ* chết tiệt này ㅋㅋㅋㅋㅋ Tao đã ôm hôn các oppa của chúng mày đó. Tụi bây đâu thể làm được những chuyện thế này, đúng không? Lũ thất bại".

Han Seo Hee T.O.P

Bên cạnh đó, vài netizen cũng phát hiện ra vào ngày 8 tháng 10 năm 2016 (tức là chỉ 1 ngày trước thời điểm T.O.P bị cáo buộc hút cần sa cùng Han Seo Hee), thành viên Big Bang đã follow tài khoản riêng tư của nữ trainee này. Tuy nhiên chẳng hiểu vì lý do gì, hiện nay Instagram của T.O.P đã unfollow tài khoản nói trên.

Han Seo Hee T.O.P

Tính đến thời điểm hiện tại, danh tính của cô gái này mới chỉ là lời đồn đoán từ cư dân mạng. Phía cảnh sát vẫn chưa hề đưa ra bất cứ thông tin nào có liên quan đến nữ thực tập sinh được cho là đã hút cần sa cùng T.O.P trong scandal nghiêm trọng vừa qua. 



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày