Công ty đầu tiên cắt bỏ T.O.P khỏi ảnh quảng cáo của Big Bang - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Công ty đầu tiên cắt bỏ T.O.P khỏi ảnh quảng cáo của Big Bang

Hành động của thương hiệu đồ uống này rất có thể chỉ là khởi đầu của một cuộc tẩy chay hàng loạt hình ảnh T.O.P trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Big Bang đai diện đồ uống

Vào năm ngoái, Big Bang đã được chọn làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu nước uống nổi tiếng. Hình ảnh của cả 5 thành viên được sử dụng trên các mẫu quảng cáo của thương hiệu và phủ sóng rộng khắp. Và tất nhiên, poster quảng cáo gần nhất vẫn có đủ 5 mẩu của Big Bang cho đến khi scandal hút cần sa của T.O.P bị phanh phui.

Tính đến thời điểm này đã 4 ngày kể từ khi tin tức đầu tiên về tội lỗi của anh chàng được lan truyền rộng rãi. Lúc đó, vẫn có nhiều thông tin trái chiều khiến khán giả hoang mang tột độ. Vẫn có không ít người hâm mộ hy vọng tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt nhưng cuối cùng T.O.P cũng chính thức thừa nhận tội danh của mình. Nam thần tượng đã viết thư tay xin lỗi fan và tự cho rằng mình rất xấu hổ trước lỗi lầm trong quá khứ vào ngày 4 tháng 6 vừa qua.

thương hiệu cắt bỏ hình ảnh của T.O.P big bang

Hình ảnh quảng cáo trước đó

thương hiệu cắt bỏ hình ảnh của T.O.P big bang

Và đây là hình ảnh sau khi cắt bỏ sự hiện diện của T.O.P

Tại Hàn Quốc tội sử dụng chất ma túy trái phép được xem là tội danh khá nặng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của người nghệ sĩ nếu như vướng phải. Chính vì thế, hãng nước uống mà Big Bang đại diện đã quyết định sử dụng photoshop xóa bỏ hình ảnh của T.O.P trên poster quảng cáo mới nhất. Trước đó, chương trình truyền hình “I Live Alone" cũng xem xét edit lại phân cảnh mà người tham gia có nhắc và sử dụng tấm ảnh của T.O.P bởi vì scandal của anh quá lớn.

Trong khi đó, T.O.P hiện tại đang tự nhốt mình trong ký túc xá và không dùng bữa cùng đồng đội để suy ngẫm về lỗi lầm của mình. Đồng thời, ngày 4 tháng 6 vừa qua, thành viên nhóm Brown Eyed Girls cũng đã tiết lộ sự thật gây sốc về việc sử dụng ma túy. Điều này khiến cảnh sát bắt đầu tiến hành điều tra quy mộ rộng trong làng giải trí. Rất có thể nhiều cái tên khác sẽ bị phanh phui với tội danh sử dụng ma túy trái phép trong thời gian tới.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày