Sốc: Bạn hút cần cùng T.O.P (Big Bang) là một thực tập sinh thần tượng nữ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Sốc: Bạn hút cần cùng T.O.P (Big Bang) là một thực tập sinh thần tượng nữ

Scandal hút cần sa của T.O.P (Big Bang) vỡ lở đã hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ khiến người hâm mộ "ngã ngửa"..

Cách đây vài giờ, cả làng giải trí bỗng chấn động trước thông tin thành viên T.O.P của Big Bang hiện đang bị điều tra vì tội danh hút cần sa trái phép. Kể từ khi vụ việc nổ ra cho đến nay, đã có rất nhiều thông tin chi tiết được báo chí và cơ quan điều tra hé lộ, khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

T.O.P bị bắt vì hút cần sa

Theo thông báo trước đó từ cảnh sát, họ đã tiến hành thẩm vấn một người được cho là bạn của T.O.P vì nghi ngờ người này cùng hút cần sa với anh. Khi tin tức vẫn còn chưa rõ ràng, dư luận đều nghĩ rằng đây là một người bạn nam thân thiết của thành viên Big Bang. Tuy nhiên những gì mà cơ quan điều tra mới công bố đã khiến khán giả "bật ngửa".

Cụ thể, tính đến thời điểm này, T.O.P được cho là đã hút cần sa tổng cộng 3 lần tại nhà riêng ở quận Yongsan, Seoul từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 10 năm 2016 cùng với một người bạn nữ. Cô gái này khoảng 20 tuổi, và là một thực tập sinh đang nuôi ước mơ trở thành ca sĩ (hiện chưa rõ đây là trainee của công ty nào).

T.O.P bị bắt vì hút cần sa

Cách đây không lâu, theo một số nguồn tin, T.O.P đã phủ nhận tội danh bị cáo buộc, đồng thời khẳng định mình chỉ hút thuốc lá điện tử, còn thực tập sinh nữ nói trên mới là người hút cần sa. Tuy nhiên ngay sau đó, công ty quản lý YG Entertainment lại đưa ra một lời xin lỗi chính thức, trong đó khẳng định nam thần tượng đã thừa nhận tội danh của mình.

Vào ngày mai (2 tháng 6), T.O.P sẽ quay trở lại sở cảnh sát Gangnam Seoul - nơi anh chỉ vừa bắt đầu làm việc trong 2 năm phục vụ quân ngũ của mình. Đại diện sở cảnh sát Gangnam Seoul cũng vừa cho biết, một khi tội danh của T.O.P được xác nhận, họ sẽ đưa ra hình thức kỷ luật nghiêm khắc cho ngôi sao này.

T.O.P bị bắt vì hút cần sa

Đây không phải là lần đầu tiên cái tên Big Bang vướng vào scandal sử dụng cần sa trái phép. Vào cuối năm 2011, trưởng nhóm G-Dragon cũng từng lao đao khi bị phát hiện dùng loại thuốc cấm này. Tuy nhiên, điểm khác biệt trong hai tình huống này là, nếu như G-Dragon chỉ vô tình hút một lần, thì T.O.P lại bị cáo buộc cố ý sử dụng đến 3 lần (hoặc còn có khả năng sử dụng thường xuyên).

T.O.P bị bắt vì hút cần sa

Theo luật pháp Hàn Quốc, nếu bị kết tội sử dụng cần sa trái phép, T.O.P có thể đối mặt với án phạt từ 5 triệu won (hơn 100 triệu đồng) cho đến 5 năm tù giam. Trong trường hợp cảnh sát chứng minh được việc hút cần của T.O.P diễn ra thường xuyên, án phạt có thể tăng lên đáng kể, từ 10 năm tù giam cho đến nặng nhất là tử hình.

Những thông tin tiếp theo liên quan đến scandal nghiêm trọng này của thành viên Big Bang sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất!



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày