Knet tiếp tục xỉa xói T.O.P (Big Bang) trong ngày anh bị trục xuất khỏi sở cảnh sát - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Knet tiếp tục xỉa xói T.O.P (Big Bang) trong ngày anh bị trục xuất khỏi sở cảnh sát

Scandal hút cần của T.O.P vẫn ngày càng nóng lên khi dạo qua các mạng xã hội Hàn Quốc, có thể dễ dàng bắt gặp vô số những bình luận tiêu cực nhắm vào thành viên Big Bang.

Ngày hôm qua, nhiều tin tức gây sốc khác về scandal cần sa của T.O.P (Big Bang) đã được báo chí đăng tải. Theo tiết lộ từ cảnh sát, T.O.P bị cáo buộc hút cần sa tổng cộng 4 lần, trong đó có 2 lần sử dụng ở dạng thường và 2 lần sử dụng ở dạng lỏng. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã ra quyết định truy tố không giam giữ nam thần tượng vì tội danh sử dụng cần sa trái phép. Tuy nhiên quyết định này lại vấp phải sự phản đối của đông đảo dư luận.

T.O.P hút cần sa trái phép

Số đông khán giả tỏ ra không đồng tình với quyết định không bắt giam T.O.P của cơ quan điều tra. Họ cho rằng thành viên Big Bang đã được hưởng quá nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho nghệ sĩ, và đây là lúc anh cần phải nhận hình phạt như một người bình thường. Thậm chí, vài người còn quay sang bảo vệ Han Seo Hee (nữ thực tập sinh bị cáo buộc hút cần cùng T.O.P) và cho rằng thật không công bằng khi chỉ có một mình cô bị bắt.

T.O.P hút cần sa trái phép

- "Han Seo Hee bị bắt rồi? Tại sao chứ? Tại sao chỉ có một mình cô ấy bị bắt còn anh ta thì vẫn ở bên ngoài?"

- "Đưa anh ta thẳng đến phòng giam của sở cảnh sát Gangnam luôn đi"

- "Tôi không có ý bảo vệ Han Seo Hee đâu nhưng ít nhất cô ấy cũng đã giúp ích cho quá trình điều tra bằng lời thú nhận của mình. Vậy tại sao cổ lại bị bắt trong khi cái tên liên tục nói dối này lại được cho ở ngoài?"

- "Cả hai hút cần cùng nhau mà giờ một người vào tù còn một người vẫn tự do ~~~"

- "Nếu như đã bắt giữ một người rồi thì bắt luôn đứa còn lại đi chứ!! Cả hai cùng nhau hút cần, vậy tại sao Han Seo Hee lại bị bắt trong khi thằng khốn này lại được cho ở ngoài? Tôi không muốn bênh vực cô gái kia đâu, nhưng cô ấy đã thú nhận toàn bộ sự thật trong khi tên này lại nói dối ngay từ đầu mà!"

T.O.P hút cần sa trái phép

Trong khi đó, đông đảo dư luận đều tỏ ra khá quan tâm đến quyết định khai trừ T.O.P khỏi đơn vị cảnh sát theo đúng như quy định của quân đội nước này. Và chỉ ít phút sau quyết định đó, hình ảnh anh cả Big Bang bước ra khỏi đơn vị đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và cư dân mạng. Đặc biệt, biểu cảm khó đoán của anh trong lần đầu xuất hiện trước báo giới kể từ sau scandal nghiêm trọng này chính là đề tài nóng hổi được nhiều người chú ý.

T.O.P hút cần sa trái phép

Ở một số bức ảnh, gương mặt của T.O.P trông có vẻ như đang mỉm cười. Và ngay lập tức, nó đã trở thành tâm điểm "ném đá" hội đồng của cư dân mạng. Đa số netizen đều cho rằng đây là một tình huống chẳng đáng cười, và dáng vẻ tươi tỉnh, ráo hoảnh của T.O.P lại càng khiến họ trở nên tức giận hơn.

T.O.P hút cần sa trái phép

- "Anh ta mỉm cười hả...? Điên rồi sao... Hay lại đang phê cần...?"

- "Chuyện này buồn cười lắm hả???? Lại mới hít cần sao?"

- "Anh ta nghĩ chuyện này hài hước lắm sao...?"

- "Thằng khốn này đang cười cái gì vậy"

- "ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Mới đầu thì bất kỳ thằng tội phạm nào ở đất nước này cũng đều sẽ cười thôi"

- "Đây không phải là biểu cảm thích hợp ở thời điểm hiện tại đâu nhé"

- "Anh ta nghĩ chuyện này vui lắm hả? ㅋㅋㅋ Đừng có mong mọi thứ sẽ dễ dàng chìm xuống nhé ^ ^!"

- "Trông cứ như một kẻ thái đa nhân cách"

- "Biểu cảm giống hệt như Choi Soon Shil"

- "Anh ta biết mình đã kiếm đủ tiền để sống sung sướng cả đời rồi nên cũng chẳng cần quan tâm nữa. Đáng lẽ phải làm giống Philippine và tử hình mấy đứa nghiện, lúc đó xem anh ta có còn cười được không ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Lại phê ma túy à?"

- "Đúng là tâm thần mà ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

T.O.P hút cần sa trái phép

Ngoài ra, một số ít cư dân mạng lại tỏ ra tiếc nuối khi nghĩ về Big Bang của những năm tháng trước đây. Họ không thể hiểu nổi lý do gì đã biến những chàng trai vô tư, nhiệt huyết của ngày nào trở thành những thần tượng bị cả cộng đồng lên án như ngày hôm nay. Nhiều người chỉ còn biết thở dài: "Xin lỗi nhưng Big Bang mà chúng tôi từng biết đã không còn tồn tại nữa rồi", "Tôi đã theo dõi Big Bang kể từ khi họ xuất hiện trong bộ phim tài liệu cách đây 10 năm, và đến giờ tôi vẫn không thể tin rằng những đứa trẻ ngây thơ của ngày ấy lại ra nông nỗi này...",... 

T.O.P hút cần sa trái phép

Và tất nhiên, những bài báo về T.O.P trong thời điểm này chưa bao giờ thiếu vắng những bình luận chỉ trích nặng nề. Không chỉ "ném đá" một mình T.O.P, nhiều netizen còn mỉa mai cả những người bạn của anh như Park Yoo Chun, Kim Hyun Joong,..., hay xỉa xói luôn cả công ty quản lý YG Entertainment.

T.O.P hút cần sa trái phép

- "T.O.P, Kim Jae Joong, Park Yoo Chun, Kim Hyun Joong... bốn người này là bạn thân của nhau và không một ai trong số họ bình thường cả ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Kiểu này thì có khi đi tù xong lại được miễn nghĩa vụ đấy"

- "Hãy hành động như một con người đi. Nghĩ gì mà đi hút cần vậy, thằng ranh"

- "ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Mấy lần trước thì YG sẽ thoát tội trót lọt thôi nhưng lần này thì không dễ dàng chút nào đâu nha. Fan của hắn thì cứ liên tục kêu gào đòi xét nghiệm pháp y để chắc chắn, phải không nào? Vẫn chưa xong đâu nhé"

- "Phải nhập ngũ tận hai lần lận mà"

- "Anh ta nghĩ mình là ai mà dám gạt mic phóng viên vậy ㅋ ㅋㅋㅋ Chỉ là một tên tội phạm thôi mà, mắc cười ghê ㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Thực sự cần phải xem xét lại thu nhập của người nổi tiếng đấy. Hàng trăm ngàn đô la cho một cái CF... Họ kiếm được quá nhiều tiền trong khi làm việc thì chẳng là bao"

- "Đây là những gì xảy ra khi nhận lấy quá nhiều thứ từ fan và cho nó là chuyện đương nhiên hay chẳng cần phải cảm thấy biết ơn gì cả"

- "Tôi vẫn luôn nghĩ anh ta đăng lung tung lên Instagram là do đang phê cái gì đó cơ... hóa ra suy nghĩ của tôi đúng phết..."



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày