Bị trục xuất, T.O.P (Big Bang) sẽ phải nhập ngũ lại từ đầu nếu may mắn thoát án tù giam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Bị trục xuất, T.O.P (Big Bang) sẽ phải nhập ngũ lại từ đầu nếu may mắn thoát án tù giam

Đây là kết cục đã được báo trước sau khi scandal hút cần sa của thành viên Big Bang nổ ra.

Sau khi scandal cần sa của T.O.P (Big Bang) nổ ra vào ngày 1 tháng 6 vừa qua, nhiều người bắt đầu tự hỏi liệu có ổn hay không khi nam thần tượng này vẫn tiếp tục tại ngũ ở bộ phận cảnh sát. Trước phản ứng dữ dội từ dư luận, mới đây, quân đội Hàn Quốc cũng vừa đưa ra quyết định chính thức về trường hợp của T.O.P.

T.O.P bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát

Vào chiều 5 tháng 6, báo chí Hàn Quốc đưa tin T.O.P đã chính thức bị khai trừ khỏi đơn vị quân đội của mình sau khi vụ bê bối cần sa của nam thần tượng bị cảnh sát phanh phui. Theo quy định, T.O.P sẽ phải nhập ngũ một lần nữa, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải bắt đầu lại 2 năm phục vụ trong quân đội.

Một đại diện từ cảnh sát cho biết: "Điều thứ 41 của luật quản lý cảnh sát quân sự có quy định rằng, một người lính hoàn toàn có thể bị trục xuất khỏi đơn vị nếu không đủ khả năng hoàn thành nhiệm vụ. Và chúng tôi sẽ sớm yêu cầu cậu ấy rời khỏi bộ phận của mình".

T.O.P bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát

Sau khi T.O.P nhận được lệnh rời đơn vị, anh sẽ phải trải qua cuộc điều tra và xét xử về hành vi sử dụng cần sa trái phép. Trong trường hợp phiên tòa xét xử T.O.P khép lại mà không có một bản án tù giam nào được đưa ra, thành viên Big Bang sẽ phải nhập ngũ một lần nữa. Phía cảnh sát khẳng định: "Không ai có thể được nhận vào đơn vị mà mình từng bị trục xuất trước đây trừ những trường hợp đặc biệt. Theo lẽ đó, quá trình tại ngũ của T.O.P với tư cách là một cảnh sát quân đội đã kết thúc từ thời điểm này".

T.O.P chính thức nhập ngũ vào ngày 9 tháng 2 năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã phục vụ trong quân đội được 3 tháng 27 ngày. Với việc bị khai trừ khỏi đơn vị cảnh sát, toàn bộ những ngày làm việc trước đây sẽ không được tính khi T.O.P nhập ngũ lần thứ hai. Chính vì vậy, thành viên Big Bang sẽ phải hoàn thành lại từ đầu toàn bộ 21 tháng trong quân đội một khi toàn bộ quá trình xét xử kết thúc.

T.O.P bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát

Tin tức này nổ ra chỉ vài phút sau khi cảnh sát tiết lộ T.O.P có dấu hiệu nghiện ma túy. Theo như các bài báo trước đó, T.O.P hiện đang phải đối mặt với cáo buộc hút cần sa tổng cộng 4 lần, trong đó có 2 lần sử dụng cần sa bình thường và 2 lần sử dụng ở dạng lỏng. Tuy nhiên, thành viên Big Bang đã phủ nhận việc sử dụng cần sa dạng lỏng và khẳng định anh chỉ 2 lần hút cần sa bình thường.

Bên cạnh đó, theo tiết lộ từ đồng nghiệp tại sở cảnh sát Seoul, sau khi trở về đơn vị, T.O.P hoàn toàn không bước ra khỏi kí túc xá và chỉ ăn mì ly cho qua bữa. Sự việc tiếp tục khiến anh phải hứng chịu chỉ trích từ dư luận vì những đối đãi đặc biệt mà thành viên Big Bang được nhận trong quân đội.

T.O.P bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát

Hiện nay, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra để xác định mức độ nghiêm trọng của sự việc lần này. Những thông tin tiếp theo về scandal cần sa của T.O.P sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất!



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày