Showbiz Hàn đối mặt với một cuộc điều tra ma túy quy mô lớn sau thú nhận của Gain (Brown Eyed Girls) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Showbiz Hàn đối mặt với một cuộc điều tra ma túy quy mô lớn sau thú nhận của Gain (Brown Eyed Girls)

Thú nhận gây sốc của Gain cùng với scandal hút cần sa của T.O.P nhiều khả năng sẽ khiến các cơ quan chức năng Hàn Quốc mạnh tay trong cuộc chiến chống ma túy.

Tháng 6 chỉ vừa mới trải qua được 5 ngày, thế nhưng làng giải trí Hàn Quốc đã liên tục phải trải qua rất nhiều thông tin chấn động liên quan đến các vấn đề về ma túy. Sau scandal hút cần sa trái phép của T.O.P, ngày hôm qua, Gain (Brown Eyed Girls) cũng bất ngờ tiết lộ việc mình từng bị bạn của người yêu dụ dỗ sử dụng chất gây nghiện này.

Gain tiết lộ từng bị dụ dỗ hút cần sa

Thông qua bài viết trên Instagram cá nhân, Gain đã công khai tin nhắn giữa mình và một người đàn ông có tên là Park Jung Wook. Được biết, Park Jung Wook là bạn của Joo Ji Hoon - bạn trai hiện tại của Gain. Theo lời thành viên Brown Eyed Girls, vào thời điểm cô gặp khủng hoảng nặng nề, Park Jung Wook đã đưa cần sa cho cô và khẳng định nó sẽ giúp Gain cảm thấy tốt hơn. Tuy nhiên, thật may mắn khi Gain đã mạnh mẽ từ chối lời đề nghị này.

Bài đăng này của Gain ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cư dân mạng, nhất là trong thời điểm cả nước Hàn Quốc đang đặc biệt quan tâm đến bê bối cần sa của T.O.P chỉ vừa diễn ra cách đó vài ngày. Bài báo về Gain trên Naver đã nhận được hơn 30.000 vote up. Và điều này đã khiến cảnh sát chú ý đến vụ việc.

Gain tiết lộ từng bị dụ dỗ hút cần sa

Ngày hôm nay, nhiều nguồn tin khẳng định rằng sở cảnh sát Seoul đã bắt đầu tiến hành điều tra Park Jung Wook. Được biết, đơn vị phòng chống ma túy của sở cảnh sát Seoul cũng đã lên kế hoạch triệu tập Gain như một nhân chứng quan trọng cho vụ án lần này.

Về phía Joo Ji Hoon - bạn của Park Jung Wook đồng thời cũng là người từng dính líu đến ma túy trong quá khứ, công ty quản lý của nam diễn viên khẳng định đến thời điểm này anh vẫn không hề bị cảnh sát triệu tập. Ngoài ra, khi được hỏi về tình hình mối quan hệ hiện tại giữa Joo Ji Hoon và Gain, công ty này chỉ thận trọng tiết lộ: "Đó là một vấn đề riêng tư".

Gain tiết lộ từng bị dụ dỗ hút cần sa

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn cũng tiết lộ rằng, hiện nay phía cảnh sát đang xem xét khả năng tổ chức một cuộc điều tra ma túy quy mô lớn trong toàn bộ ngành giải trí. Quyết định này đã được đưa ra sau 1 tuần đầy đen tối của showbiz Hàn với lần lượt 2 sự việc nghiêm trọng có liên quan đến cần sa vừa xảy ra, khiến dư luận không khỏi hoang mang và ngỡ ngàng.



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày