Sumi "phản ứng" với phiên bản say xỉn của "Why So Lonely" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 30 / 07 / 2016

Sumi "phản ứng" với phiên bản say xỉn của "Why So Lonely"

Thành viên Wonder Girls khiến các fan chao đảo khi biểu cảm rất đáng yêu trong một fansign.

Cách đây không lâu, Dingo Music vừa đăng tải một video hài hước của Wonder Girls khi cả nhóm cùng uống rượu soju và nhiệt tình thể hiện bản hit mới nhất của họ mang tên "Why So Lonely" tại một nhà hàng. Các cô gái biểu diễn vô cùng hăng hái bên bàn nhậu, thậm chí Yubin còn thể hiện lại giai điệu trống trong ca khúc bằng đôi đũa có sẵn, và Sunmi còn thoải mái uống rượu và húp canh giữa các phần hát của mình.

Wonder Girls

Wonder Girls

Video này khiến người hâm mộ rất thích thú bởi nó cho thấy một hình ảnh Wonder Girls rất đời thường, không lạnh lùng như trên sân khấu. 

"Why So Lonely" bên bàn nhậu của Wonder Girls

Sau đó, một đoạn video khác được ghi hình tại một fansign của các cô gái nhà JYP diễn ra ở Seoul được đăng tải trên Youtube đã thu hút sự chú ý của những ai yêu mến thành viên Sunmi. Trong đoạn video này, một fan đã nói với Sunmi rằng "phiên bản say xỉn" của "Why So Lonely" của các cô gái đã được phát hành.

Sunmi fansign

Khi Sunmi nghe nói về điều này, cô đã hét lên một tiếng cực kỳ dễ thương, sau đó chụp lấy mặt và lắc đầu đầy bàng hoàng. Các fan đều bật cười và hỏi rằng Sunmi đã uống nhiều cỡ nào. Thành viên Wonder Girls trông có vẻ khá sợ hãi. Cô thậm chí còn che miệng lại và nói rằng mình không uống nhiều lắm đâu.

Phản ứng đáng yêu của Sunmi trước thông tin "động trời" này từ fan

Những video ghi lại "phiên bản say xỉn" của các bản hit gần đây được các ca sĩ thể hiện lại hiện đang được rất nhiều người hâm mộ thích thú tìm xem. Trước đây, các chàng trai Beast cũng khiến nhiều fan "đảo điên" với bản live "Ribbon" bên bàn nhậu này.

Munnie lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày