Phát hiện bất ngờ: CD có một không hai của BTS được bán ở chợ trời Canada - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 31 / 07 / 2017

Phát hiện bất ngờ: CD có một không hai của BTS được bán ở chợ trời Canada

Thật bất ngờ khi chiếc CD hàng hiếm này lại xuất hiện ở một nơi như vậy.

Khi những nghệ sĩ muốn được chú ý và gây dựng danh tiếng ở một khu vực cụ thể tại một đất nước nào đó, công ty của họ sẽ gửi các đĩa nhạc của họ tới những chương trình phát thanh.

Chiếc CD này của BTS được sử dụng trên các chương trình radio nhằm quảng bá âm nhạc của nhóm đến đất nước Canada. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra địa điểm bán chiếc CD ở một nơi không ai ngờ tới.

Một bạn fan của BTS đã chia sẻ lên Twitter của mình "Bố của mình đã tìm thấy nó ở một chợ sale hôm nay...Đó là bản copy của Bighit gửi cho những trạm phát radio ở Mỹ và Canada".

Chiếc CD mà ông bố tình cờ mua được tại chợ sale của Canada lại vô tình gây tranh cãi. Được biết, chiếc CD này bao gồm Fire, Not Today, Save me, Blood sweat & Tears và Dope - những bài hát mà BigHit cho rằng sẽ hợp gu âm nhạc của phương Tây. Dòng chữ "Not for sale, made for US promotion được viết in hoa rõ rằng trên đĩa những những chủ cửa hàng vẫn ngang nhiên bán tràn lan ngoài chợ.

Tuy nhiên, nhìn về 1 phía tích cực, ít nhất ông bố này đã hiểu tâm lý con gái khi tặng  món quà về thần tượng mà cô ấy yêu thích, hơn nữa điều này giúp chúng ta biết được số phận những chiếc CD hàng hiếm này ở những địa điểm bán "trời ơi đất hỡi" này như thế nào ở nước ngoài.



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày