BTS vinh dự là nhóm nhạc duy nhất giành giải thưởng phát thanh truyền hình Hàn Quốc 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 31 / 07 / 2017

BTS vinh dự là nhóm nhạc duy nhất giành giải thưởng phát thanh truyền hình Hàn Quốc 2017

Các anh chàng nhà "Chống Đạn" là đại diện duy nhất của ngành âm nhạc nhận giải thưởng Korean Broadcasting Awards năm nay.

2017 là một năm đại thành công đối với BTS, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Từ đầu năm đến nay, các chàng trai nhà Big Hit liên tục mang về cho mình hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, cả ở Hàn Quốc lẫn trên thị trường quốc tế. Và chuỗi thành tích ấn tượng của nhóm chắc chắn vẫn chưa dừng lại tại đây!

BTS đoạt giải tại giải thưởng phát thanh truyền hình hàn quốc 2017

Vào ngày 31 tháng 7, Hiệp hội phát thanh truyền hình Hàn Quốc đã công bố danh sách những người chiến thắng tại giải thưởng phát thanh truyền hình Hàn Quốc (Korean Broadcasting Awards) lần thứ 44. Danh sách những người thắng cuộc ở nhiều lĩnh vực được lựa chọn bởi một hội đồng giám khảo bao gồm 24 chuyên gia đang làm việc trong ngành phát thanh truyền hình. Kết quả, có tất cả 21 giải thưởng đã được trao cho các cá nhân và tập thể xuất sắc.

Trong số tất cả các giải thưởng của mình, Korean Broadcasting Awards chỉ trao một giải duy nhất cho giới âm nhạc vào mỗi năm. Và năm 2017, BTS là đại diện duy nhất của ngành âm nhạc có vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này. Đây là kết quả của những thành công vang dội mà BTS đã mang về trong thời gian vừa qua, cũng như sức ảnh hưởng sâu rộng của nhóm ở cả Hàn Quốc lẫn trên toàn thế giới.

BTS đoạt giải tại giải thưởng phát thanh truyền hình hàn quốc 2017

Trong khi đó, BTS hiện vẫn đang tích cực chuẩn bị để ra mắt sản phẩm trở lại của mình vào tháng 9. Ngoài ra, các chàng trai cũng đã xác nhận sẽ tổ chức 3 buổi final concert khép lại chuyến lưu diễn "WINGS TOUR" vào các ngày 8, 9 và 10 tháng 12 năm nay.

BTS đoạt giải tại giải thưởng phát thanh truyền hình hàn quốc 2017

Xin chúc mừng BTS khi xuất sắc mang về giải thưởng duy nhất dành cho các nghệ sĩ âm nhạc tại Korean Broadcasting Awards năm 2017!



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày