PSY nhá hàng ảnh bìa album cực hài hước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

PSY nhá hàng ảnh bìa album cực hài hước

Chỉ còn 1 ngày nữa album mới của "chàng béo" sẽ ra mắt, và PSY đã bắt đầu hé lộ bộ ảnh bìa album cực chất.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, PSY khiến người hâm mộ phát cuồng khi liên tục thả thính từng chút một của tracklist. Điều đáng chú ý nhất là nam ca sĩ mời rất nhiều người nổi tiếng góp mặt trong MV cũng như góp giọng trong các ca khúc thuộc album mới nhất. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng album đã được hàng triệu người trông ngóng bởi sức hút của PSY và dàn khách mời đình đám.

album mới của PSY 4x2=8

Tracklist mới nhất của album "4x2=8" và còn 3 ca khúc chưa được bật mí

Và chỉ còn đúng 1 ngày nữa là album phòng thu thứ 8 lên kệ, PSY lại khiến fan đứng ngồi không yên khi tung ra loạt ảnh bìa minh họa cho 5 ca khúc mới trong album “4x2=8”.

Không hổ danh là nam ca sĩ hài hước, thường xuyên có những sản phẩm âm nhạc khác người, ảnh bìa ca khúc mới của PSY hết sức thú vị và có một không hai.

anh bìa hài hước album thứ 8 của PSY

anh bìa hài hước album thứ 8 của PSY

Với bài hát đầu tiên "I Luv It", PSY ngồi cạnh Lee Byung Hun, người sẽ xuất hiện trong MV của anh và đây là dịp để kỷ niệm tình bạn lâu năm của cả hai. Đối với bài hát thứ hai "New Face", hình ảnh minh họa cho thấy cô nàng Naeun của APink sẽ sánh đôi cùng PSY trong MV chủ đề. Các nghệ sĩ nổi tiếng như Lee Sung Kyung, Taeyang của Big Bang, B.I & Bobby của iKON cũng lần lượt xuất hiện với tạo hình ấn tượng trên ảnh bìa của 3 ca khúc còn lại là "Last Scene", "Love" và "Bomb".

anh bìa hài hước album thứ 8 của PSY

anh bìa hài hước album thứ 8 của PSY

Được biết từ giờ đến lúc album lên kệ vào lúc 6h tối ngày 10 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), PSY sẽ tung ra thêm ảnh bìa hài hước của 5 ca khúc cuối cùng. Và đáng trông chờ nhất vẫn là ca khúc song ca giữa PSY và G-Dragon.

anh bìa hài hước album thứ 8 của PSY

Ngoài concept hài hước thường thấy như trong những MV trước đó thì sản phẩm âm nhạc lần này của nam ca sĩ nhà YG còn mang ý nghĩa sâu sắc. Đặc biệt là ca khúc “New Face” được cho là nhắc đến người sẽ đắc cử Tổng thống sau ngày 9 tháng 5 này. Ai mà biết được những ca khúc khác trong album mới còn “đá xéo” vấn đề nhức nhói nào khác của xã hội hay không?

Hãy cùng chờ thêm 1 ngày nữa để biết được điều đó nhé!



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày