"Răng thỏ" đáng yêu của sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 26 / 08 / 2016

"Răng thỏ" đáng yêu của sao Kpop

"Răng thỏ" khiến các sao Kpop càng trở nên đặc biệt và đáng yêu bội phần.

Những thần tượng Kpop thường được xem là đẹp “không tì vết” với làn da hoàn hảo, mái tóc nhuộm cá tính và khuôn mặt được make up hoàn hảo. Thật khó để tìm ra được khuyết điểm trên cơ thể của sao Hàn. Tuy nhiên, đôi lúc “cái khó ló cái khôn”, chính những khiếm khuyết nho nhỏ đó lại trở thành nét đặc trưng không thể đáng yêu hơn của các thần tượng.

Và một trong các “lỗi” trên khuôn mặt của sao đó chính là chiếc “răng thỏ” “trong truyền thuyết”. Thay vì kêu gọi thần tượng đi chỉnh răng, fan lại hết sức ủng hộ sao giữ lại “răng thỏ” dễ thương “yêu càng thêm yêu”. Một số cũng đồng tình rằng đây là nét duyên lạ lùng mà dàn sao này may mắn được sở hữu.

bobby

Cùng nhìn ngắm những chiếc “răng thỏ” cực cute của các sao Kpop để xem rằng độ hot của họ có bị giảm đi “centimet” nào bởi chút khiếm khuyết này không nhé.

Xiumin – EXO

xiuminxiumin

Xiumin với chiếc răng thỏ “trứ danh” khiến nụ cười của anh như duyên hơn rất nhiều. Với khuôn mặt tròn trịa đáng yêu, dường như mỗi khi chàng trai này cười sẽ có một nguồn năng lượng tích cực được tỏa ra đến mọi người xung quanh.

JungKook – BTS

jungkoook

jungkook

“Kookie là một chú thỏ cơ bắp” – câu nói các fan ruột của Jungkook vẫn thường nói “yêu” trêu đùa anh. Chính chiếc “răng thỏ” đã khiến anh càng trở nên baby hơn mỗi khi cười “đốn tim” fan.

Bobby – iKON

bobby

“Quá đỗi dễ thương!” đó là những gì fan Bobby thường nói. Anh chàng này mỗi lần lộ “răng thỏ” đều khiến fan vô cùng thích thú. Có vẻ như đây là trường hợp có “răng thỏ sinh ra chỉ để dành cho nhau” bởi với khuôn mặt hiền và đôi lúc hơn “ngô ngố”, Bobby trông càng “cưng” hơn bởi khuyết điểm bé tí này.

MinHyuk – BTOB

minhyukminhyuk

Minhyuk chẳng ngại ngần khoe “răng thỏ” mà anh còn rất hay nở nụ cười tặng fan. Nhìn vào anh chàng và “chiếc răng thỏ” thương hiệu, hẳn ai cũng sẽ thấy lòng mình như được vui lây.

 Chàng “thiên thần” của BTOB còn được fan yêu mến bởi đức tính hòa nhã, hài hước và rất biết lắng nghe.

MoonByul – MAMAMOO

moonbyulmoonbyul

MoonByul tuy có “răng thỏ” nhưng cô lại biết hóa khuyết điểm thành thế mạnh trong mỗi lần chụp hình. Cứ nhìn mà xem, Moonbyul như một “cô thỏ” quyến rũ, ngọt ngào và vô cùng đáng yêu trong mỗi shoot ảnh.

Choi YuJin – CLC

Nụ cười “tỏa nắng” và chiếc “răng thỏ” khiến Choi YuJin luôn tươi tắn hơn bội phần.

SoHee

soheesohee

SoHee chính là cái tên tiêu biểu nhất cho thương hiệu “răng thỏ”. Cựu thành viên Wonder Girls này được chú ý bởi khuôn mặt tròn trịa, mắt một mí, miệng nhỏ xinh và chiếc “răng thỏ’ rất baby mỗi khi cười.

Chỉ cần hé nhẹ miệng khoe …răng, SoHee đã khiến các fan “ngây ngất” vì độ đáng yêu. SoHee ngày càng lớn, cô càng trở nên quyến rũ, đẹp mặn mà hơn nhưng mãi mãi SoHee quyết định không “thanh toán” chiếc “răng thỏ” này bởi đó chính là điểm khiến cô “nổi bật giữa đám đông” hơn bao giờ hết. 

NaYeon – TWICE

nayeonnayeon

Na Yeon là thành viên lớn tuổi nhất TWICE nhưng nụ cười của cô lại “trẻ thơ” vô cùng. Đừng nghĩ chiếc “răng thỏ” này làm Na Yeon trở nên kém quyến rũ nhé. Cô đã giành được không ít những vị trí cao trong các cuộc bình chọn mỹ nhân hút hồn nhất Kpop đấy.

 Alec.N lược dịch



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày