Nhật ký khiến người xem bật khóc của một Shawol khi tham dự lễ tang Jonghyun (SHINee) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 24 / 12 / 2017

Nhật ký khiến người xem bật khóc của một Shawol khi tham dự lễ tang Jonghyun (SHINee)

L-autrichienne (biệt danh) là một người hâm mộ lâu năm của SHINee khiến mọi người cảm nhận được nỗi đau đớn mà mỗi Shawol phải trải qua trong thời gian này.

L-autrichienne bắt đầu thuật lại câu chuyện từ thời điểm cô xếp hàng cùng với hàng ngàn Shawol đang đau đớn khác cho đến khi cô nhìn thấy di ảnh của Jonghyun tại bàn thờ tang lễ.

Đám tang Jonghyun

Đám tang Jonghyun 

"Khi chúng tôi đến, chúng tôi nhìn thấy đoàn người xếp hàng bên ngoài tòa nhà và đi theo họ. Phải có hơn 3.000 hoặc 4.000 cô gái đứng trước mặt tôi. Và họ cứ tiếp tục đến, ngày càng đông. Giống như thói quen tốt bấy lâu nay của Shawol, chúng tôi xếp hàng hai người một lượt theo bản năng. Nhưng không giống như mọi lần xếp hàng bình thường, riêng lần này hầu như Shawol rất im lặng.

Sự im lặng chỉ bị phá vỡ bởi những tiếng khóc sụt sùi, thỉnh thoảng khóc nức nở hoặc câu nói hoài nghi đầy cay đắng "Cái chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy". Sau đó, khi chúng tôi đến gần những lối đi khác, người hướng dẫn đi lại đã thổi còi liên tục. Tôi không muốn nghe tiếng còi đó một lần nào nữa.

Thành thật mà nói, đoàn người đi nhanh một cách đáng ngạc nhiên. Họ mở hai căn phòng để nhìn vào và chúng rất lớn. Khi chúng tôi gần tòa nhà, tôi bắt đầu run lên bần bật. Mặc dù trời đang giá rét, mặc dù có tuyết trên mặt đất, nhưng tuyết đã rơi xuống trong khi Jonghyun vẫn còn sống (buổi sáng hôm ấy là buổi sáng đẹp nhất)...

Thật sự tôi không cảm thấy thấy lạnh. Tôi chỉ... tôi không biết nói sao nữa. Tôi không muốn đi vào với một bộ dạng quá bi thương, nhưng tôi biết tôi sẽ hối hận mãi mãi nếu tôi không làm vậy".

Ngay khi L-autrichienne bước vào tòa nhà, tất cả những gì cô ấy nghe được đều là những tiếng than khóc bi ai từ những fan khác. Hẳn là rất khó để có thể chia sẻ câu chuyện của mình nhưng L-autrichienne vẫn cố gắng kể lại chi tiết.

Đám tang Jonghyun

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy một nỗi sợ hãi lớn đến như thế. Khi chúng tôi đến đó, tôi nhìn thấy tất cả những cô gái tôi biết. Tôi đã tham gia các sự kiện trong 3 năm rưỡi. Tôi nhận ra rất nhiều người trong số họ. Khuôn mặt của họ bóp nghẹt trái tim tôi. Tôi cảm nhận được điều đó và biết rằng mình sẽ không bao giờ nhìn thấy họ nữa.

Ngoài tất cả những lời kêu than, còn có cả những tiếng gào thét vang lên… và rất nhiều âm thanh như thế. Mỗi khi một đoàn người đi vào phòng tưởng niệm, tiếng than khóc trở nên đau thương hơn rất nhiều. Nhưng sau đó tôi nhận ra tiếng than khóc không phải là từ những cô gái đã đi vào trong. Đó là những người bước ra.

Lúc đầu, có rất nhiều người, tất cả những gì tôi có thể thấy là cây thánh giá ngay dưới trần nhà. Jonghyun không theo tôn giáo, nhưng gia đình anh ấy theo đạo. Tôi chắc chắn rằng điều đó phần nào xoa dịu họ. Tôi cũng mong là như vậy".

Cảm giác bị sốc biến thành nỗi buồn khi đến lượt L-autrichienne được vào nhìn bàn thờ của Jonghyun.

Đám tang Jonghyun

"Khi tôi tiến về phía trước, tôi nhìn thấy những thứ khác, tôi nhìn thấy di ảnh của Jonghyun và vòng hoa. Ngay lần đầu tiên nhìn vào di ảnh, tôi gần như sụp đổ. Tôi không thở được. Bây giờ tôi thậm chí cũng không thở nổi. Một cảm giác tồi tệ nhất bao trùm. Tôi thậm chí không thể mô tả nó.

Mặc dù đôi lúc sau đó, khi tôi liên tục kìm nén nỗi đau, tôi gần như đã gượng cười. Đó là khoảnh khắc khủng khiếp nhất mà tôi từng có. Nó gần như là vô lý. Tôi không biết chính xác những gì đã đến với tôi, nhưng tôi kìm chế bản thân khá nhanh.

Bên ngoài lối ra... không khí rất ồn ào. Tôi nhìn thoáng qua, và tôi có thể thấy các cô gái quỳ xuống và tựa vào nhau khóc nức nở, cơ thể họ run lên bần bật. Thật đáng sợ khi biết rằng chỉ trong vài phút nữa tôi sẽ ở bên cạnh họ. Tôi phải nói lời tạm biệt cuối cùng của mình.

Và khoảnh khắc đó đến rất nhanh. Hàng của tôi đã được gọi lên. Người dẫn đường nói lời chào đầu tiên. Chúng tôi cúi đầu, run lên và ôm lấy nhau. Rồi anh yêu cầu một phút mặc niệm. Chúng tôi nhìn chằm chằm vào sàn nhà, tấm di ảnh với nụ cười rạng rỡ, những bông hoa xinh đẹp, những chồng thư chia buồn và chúng tôi đã khóc.

Những cô gái mang theo thư có thể đặt lên bàn. Sau đó người dẫn đường yêu cầu nói lời tạm biệt. Tôi thì thầm rằng anh ấy đã làm việc chăm chỉ, anh ấy đã làm tốt và tôi sẽ luôn yêu mến anh ấy.

Đến lượt tôi bước vào dãy hành làng tràn ngập nỗi tan thương. Cửa mở, trời lạnh. Nhưng tất cả những gì chúng tôi có thể làm là giữ chặt nhau và khóc. Còn có thể làm gì khác trong lúc này?"

L-autrichienne khép lại câu chuyện của mình bằng một thông điệp đong đầy tình cảm gửi đến Jonghyun.

Đám tang Jonghyun

“Gửi đến Jonghyun

Em yêu mến anh ngày hôm qua, em yêu mến anh ngày hôm nay, và em sẽ yêu mến anh mãi mãi về sau. Anh đã cho em rất nhiều niềm vui, rất nhiều ấm áp. Em không biết làm thế nào để tồn tại trong một thế giới không có anh. Nhưng em sẽ cố gắng hết sức để học hỏi. Tất cả chúng em sẽ như thế.

Anh đã làm rất tốt. Em sẽ yêu mến anh mãi mãi”.

Hàng ngàn người hâm mộ đã đến viếng và than khóc cho Jonghyun, giống với L-autrichienne, nhiều người đã tìm được tình yêu dành cho nền văn hoá Hàn Quốc nhờ có SHINee.

Những người không thể đến lễ tưởng niệm đã cảm ơn L-autrichienne vì sự câu chuyện sâu sắc của cô. Nó giúp họ cảm thấy như thể họ đã được tự mình đi đến đó.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày