Rapper Iron và nguy cơ nhận 1 năm tù với hành vi bạo lực với bạn gái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Rapper Iron và nguy cơ nhận 1 năm tù với hành vi bạo lực với bạn gái

Quá khứ không mấy "sạch sẽ" của anh khiến cộng đồng càng thêm phẫn nộ.

Iron hành hạ bạn gái

Cách đây chưa lâu, nam rapper bị bạn gái cũ tố cáo hành vi bạo lực tình dục và đánh đập. Hai bên đã lời qua tiếng lại ồn ào khiến dư luận hoang mang và phía cảnh sát đã tiến hành điều tra. Và ngày 27 tháng 6, một cuộc điều trần đã diễn ra nhằm giúp hai bên hòa giải trước khi ra tòa. Iron vẫn một mực khẳng định rằng anh không hề đánh đập hay đe dọa bạn gái khi cô ấy đòi chia tay. Anh nhấn mạnh thêm rằng mình chỉ đánh bạn gái khi cô ấy yêu cầu trong lúc quan hệ tình dục chứ không tấn công bạn gái như những gì cô tố cáo. Phía bạn gái Iron cũng bức xúc lên tiếng cho rằng anh chàng đã tiết lộ thông tin cá nhân khiến cô khốn đốn trong khi lại phủ nhận tất cả những chuyện sai trái mình đã làm.

Iron và người được cho là bạn gái cũ của anh ấy

Iron và người được cho là bạn gái cũ của anh ấy

Cả Iron và bạn gái cũ đều không thể đi đến thỏa thuận trong buổi điều trần, người thì tố người thì một mực khẳng định không làm gì sai. Các công tố viên nói rằng nếu như Iron chịu nhận tội thì họ sẽ xem xét đến mức án 1 năm tù. Trong khi đó, luật sư biện hộ cho nạn nhân đã nói rằng họ nắm giữ bằng chứng để chống lại những lời dối trá của Iron. Và buổi điều trần cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày ngày 20 tháng 7 tới.

Trong khi đó, cộng đồng fan Kpop dường như cũng không dành sự ủng hộ cho Iron vì lối sống không mấy sạch sẽ trong quá khứ. Từng vướng nghi án sử dụng ma túy và nhiều lần "cạnh khóe" các thành viên của Big Bang khiến anh chàng bị chỉ trích nặng nề. Và vụ bê bối tình dục với bạn gái cũ chỉ càng làm cho dư luận thêm phẫn nộ.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày