Sao Kpop sẽ làm gì nếu giải nghệ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 08 / 10 / 2016

Sao Kpop sẽ làm gì nếu giải nghệ?

Những idol này vẫn sẽ "ăn nên làm ra" với những "tài lẻ" đem đến bộn tiền dưới đây.

Min (Miss A) 

MIn

Không chỉ hát hay, Min còn nhảy rất đẹp. Đây cũng chính là thế mạnh giúp cô nàng được nhận vào JYP. Với khả năng nhảy tuyệt vời này thì rất có thể cô nằng sẽ trở thành một giáo viên dạy nhảy.

Ngoài ra, Min còn có thể trở thành cô giáo dạy Tiếng Anh, do vốn dĩ Tiếng Anh của Min rất tốt, với cả ngay từ khi còn bé, cô nàng đã từng mơ ước trở thành giáo viên dạy tiếng Anh để thỏa mãn niềm yêu thích ngôn ngữ của mình.

Fei (Miss A)

Nếu không làm ca sĩ, có lẽ Fei sẽ mở ngay một nhà hàng rồi làm đầu bếp chính luôn, bởi khả năng nấu ăn của cô nàng thực sự quá tuyệt đỉnh.

Cô từng tham gia và lọt vào đến tận vòng chung kết của cuộc thi Master Chef của những nghệ sĩ Hàn Quốc. Các thành viên của nhóm Miss A chắc hẳn cảm thấy rất may mắn và tự hào khi sở hữu cô nàng đầu bếp 5 sao này.

Yura (Girl’s Day)

yura

Yura khiến fan rất bất ngờ với khả năng vẽ tuyệt vời của mình. Các tác phẩm của cô nàng vô cùng có hồn, giống như được vẽ ra bởi những họa sĩ chuyên nghiệp vậy.

Mặc dù chính Yura từng thừa nhận bản thân đã từ bỏ khả năng vẽ vời thiên phú này để theo đuổi con đường âm nhạc: “Tôi thích vẽ vì ngay từ nhỏ ai cũng nói tôi có khả năng vẽ đẹp. Tuy nhiên, âm nhạc mới là nghề nghiệp và con đường của tôi”. Hy vọng rằng một ngày nào đấy, cô ca sĩ Yura của chúng ta sẽ trở thành hoạ sĩ chuyên nghiệp rồi mở luôn một triển lãm tranh do cô ấy vẽ thì sao. Hẳn sẽ rất tuyệt phải không?

JaeKyung (Rainbow)

JaeKyung cũng rất có khả năng trở thành một hoạ sĩ chuyên nghiệp khi đã khiến fan một phen phải kinh ngạc vì bức vẽ hoàn hảo của cô.

jaekyung

Hàng loạt các bình luận: “Khả năng vẽ của Kim Jaekyung là tuyệt nhất”,"Tôi biết JaeKeyung luôn xinh đẹp nhưng chẳng ngờ cô ấy lại vẽ đẹp như vậy”, “Đúng là một nghệ sĩ thực thụ!”. Có lẽ một ngày nào đó, JaeKyung cũng phải mở một triển lãm nghệ thuật để fan có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm tuyệt vời của cô mất thôi.

Uee (After School) 

Sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao khi bố là ngôi sao bóng chày có tiếng, Uee đã được đào tạo trở thành vận động viên bơi lội. Cô từng có màn trình diễn xuất sắc tại đại hội thể thao quốc tế Korean National Sports Festival.

uee

Với tài năng như vậy thì người hâm mộ sẽ chẳng ngạc nhiên mấy khi một ngày nào đó, Uee sẽ trở lại với môn bơi rồi trở thành một vận động viên bơi lội.

Narsha (Brown Eyed Girls)

narsha

Trước khi trở thành một “mẩu” của Brown Eyed Girls, Narsha từng là nhân viên kinh doanh xuất sắc tại một cửa hàng thời trang.

Có lẽ sau khi giải nghệ, cô sẽ tập trung đầu tư vào sự nghiệp kinh doanh thời trang rồi trở thành một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi và giàu có.

Jackson (GOT7)

jackson

Jackson vốn là một cựu tuyển thủ đấu kiếm của đội tuyển quốc gia Hong Kong và từng đạt được nhiều thành tích đáng nể như hạng 11 tại Thế vận hội trẻ 2010, giải nhất Asian Junior và Cadet Fencing Championship năm 2011, cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác…

Không lạ gì nếu khi Jackson từ bỏ ca hát, anh sẽ quay lại tập luyện rồi trở thành một huấn luyện viên đấu kiếm không chỉ tài giỏi mà còn rất đẹp trai.

D.O (EXO)

Nếu một ngày anh chàng D.O siêu cute của chúng ta đi làm diễn viên thì chắc người hâm mộ chúng ta cũng không mấy ngạc nhiên đâu nhỉ? Bởi trong số các thành viên nhà EXO, D.O chính là idol được đánh giá là có khả năng diễn xuất tốt nhất.

DO1

Anh chàng đã tham gia đóng nhiều phim, cả vai chính lẫn vai phụ và tác phẩm nào cũng đạt thành công vang dội, được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao. Anh chàng đã rất thành công với vai diễn trong các bộ phim như “Cart” (được đại diện cho điện ảnh Hàn Quốc khởi chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2014 vào tháng 9/2014), “It’s Okay, That’s Love” (bộ phim giúp D.O được đề cử giải Diễn viên nam mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Paeksang Arts Awards lần thứ 51), “Hello Monster”, “Pure Love” (đóng cùng nữ diễn viên xinh đẹp như thiên thần Kim So Hyun), “Hyung” (đóng cùng với Park Shin Hye và Jo Jung Suk).

DO2

Xiumin (EXO)

Một thành viên khác của EXO cũng rất có duyên với diễn xuất chính là mĩ nam Xiumin. Anh chàng đã tham gia vai nam chính trong webdrama “Falling for Challenge”. Và sự nghiệp diễn xuất của Xiumin như bước sang trang mới khi giữa năm 2015, anh được giao cho vai thứ chính trong phim điện ảnh bon tấn cổ trang “Kim Seon Dal”.

Xiumin

Nhìn Xiumin rất hợp và đáng yêu với tạo hình cổ trang này phải không?

Baekhyun (EXO)

Nói đến EXO đóng phim thì không thể không kể đến “Thập Hoàng tử” Baekhyun. Với tạo hình cổ trang đẹp miễn chê cùng khả năng diễn xuất tự nhiên và đáng yêu nên vai diễn của Baekhyun trong "Moon Lovers" được khán giả ủng hộ rất nhiệt tình.

Baekhyun

Chắc hẳn sau vai diễn này, Baekhyun sẽ cân nhắc đến việc đầu tư cho nghiệp diễn hơn. Đến khi ấy các fan sẽ có cơ hội ủng hộ cho anh chàng đẹp trai này với tư cách là diễn viên chuyên nghiệp chứ không phải một ca sĩ thần tượng nữa. Sẽ rất tuyệt phải không?

Hương Giang 



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày