TOP 10 MV Kpop bị cấm chiếu vì quá gợi cảm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 18 / 01 / 2017

TOP 10 MV Kpop bị cấm chiếu vì quá gợi cảm

Quá sexy và khiêu gợi, những MV này đã lọt vào danh sách cấm chiếu của các kênh truyền hình lớn ở Hàn Quốc.

Vốn nổi tiếng là một quốc gia khá bảo thủ, Hàn Quốc tất nhiên cũng có những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe đối với MV của người nổi tiếng hay video hạn chế độ tuổi. Đây có lẽ là lý do khiến hầu hết các công ty giải trí lẫn nghệ sĩ đều rất thận trọng trong việc sản xuất MV cũng như bài hát.

Bae Bae Big Bang

Hầu hết các MV Kpop mà chúng ta từng thưởng thức từ trước đến nay đều được sản xuất trong phạm vi an toàn. Tuy nhiên, có một vài nghệ sĩ vẫn bất chấp những tiêu chuẩn gắt gao này và tung ra nhiều MV vô cùng nóng bỏng, thậm chí là có phần hơi nhạy cảm. Và tất nhiên, nhà đài sẽ chẳng thể nào "để yên" cho những sản phẩm này.

Sau đây là 10 MV Kpop từng bị nhà đài cấm sóng vì quá sexy, không phù hợp với nhiều lứa tuổi!

1. Jay Park ft. Ugly Duck – “MOMOMAE

Những hình ảnh nhạy cảm liên quan đến việc “phơi bày cơ thể” của các cô gái trong MV khiến sản phẩm này của Jay Park bị "cấm cửa" ở hầu hết các đài truyền hình, với lý do quá lạm dụng những chi tiết có chứa ẩn ý tình duc.

2. Brown Eyed Girls – “Abracadabra

Hit lớn nhất trong sự nghiệp của Brown Eyed Girls - “Abracadabra”, cũng từng bị cấm trên các kênh truyền hình bởi nó quá sexy, không phù hợp với trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, lệnh cấm này không thể làm nguội đi sức nóng của “Abracadabra”, khi cho đến nay nó vẫn là một trong những ca khúc biểu tượng của Kpop.

3. DBSK – “Mirotic

Mirotic” từng bị cấm phát sóng vì ca từ của bài hát mang tính gợi tình khá rõ ràng, bao gồm cả cụm từ “under my skin”. Có lẽ hơi vô lý, nhưng lệnh cấm có thể xuất phát từ những ca từ này! Dù vậy, “Mirotic” vẫn là một trong những bài hát huyền thoại trong sự nghiệp của DBSK.

4. Fiestar – “One More

One More” bị cấm do ca từ gợi tình trong lời bài hát và những hình ảnh nhạy cảm trong MV. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc của các cô gái Fiestar đã bị các đài truyền hình lớn tuyên bố "cấm cửa", và lý do chính thức mà họ đưa ra là vì “One More” có chứa quá nhiều ẩn ý tình dục.

5. Stellar – “Vibrato

Nếu phải chọn ra một nét đặc trưng duy nhất của MV này, thì đó phải là những hình ảnh tình dục nặng nề. Trong MV, các cô gái được đặt trong những chiếc hộp và những cảnh quay hay động tác vũ đạo của họ thì lại cực kỳ nhạy cảm.

6. Ivy – “Touch Me

Ivy vốn được biết đến như là một trong những "nữ hoàng sexy" của Kpop. Và dù MV “Touch Me” của cô từng khiến các fan mê mẩn, nhưng nó lại không được các đài truyền hình đón nhận. MV phải gắn mác “19+” , vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nó bị các nhà đài lớn "cấm cửa".

7. Stellar – “Marionette

Một lần nữa cái tên Stellar lại xuất hiện trong danh sách này! Nhắc đến Stellar, nhiều người chắc chắn sẽ nhớ ngay đến MV gây tranh cãi nhất của họ - “Marionette”. Từng theo đuổi hình tượng năng động, trẻ trung, năm 2014, Stellar bất ngờ chuyển sang concept sexy, thậm chí có phần nhạy cảm quá đà. MV “Marionette” bị cấm vì chứa quá nhiều hình ảnh gợi dục và vũ đạo nóng bỏng. Những hình ảnh ấy hoàn toàn không phù hợp với trẻ vị thành niên, và ẩn ý tình dục trong MV thì cũng quá rõ ràng.

8. Dal Shabet – “Joker

Giống như các MV khác trong danh sach này, “Joker” cũng gây chú ý bởi vũ đạo sexy và có phần gợi dục. Thế nhưng, bất ngờ thay, đó không phải lý do khiến MV của Dal Shabet bị cấm. Nguyên nhân được các nhà đài đưa ra cho lệnh cấm này như sau: Tên bài hát được viết là "조커" và phát âm “Joh-Kuh” trong tiếng Hàn. Từ "조" (phát âm "joh") gần âm với "" (phát âm "jot") - một từ lóng dùng để chỉ bộ phận sinh dục nam. Trong khi đó, "커" trong tiếng Hàn có nghĩa là "to lớn". Vì vậy, khi đặt cụm từ này vào trong câu hát: "Joker, I want it, I am out of breath, baby good night", ca khúc này trở nên vô cùng nhạy cảm.

9. Gary ft. Crush – “Shower Later

Gary đã gầy dựng cho mình hình ảnh một chàng trai tốt bụng, hiền lành, thậm chí là khù khờ trong “Running Man”. Thế nhưng, ở “Shower Later”, anh đã phô diễn được những khía cạnh khác của một rapper, mạnh mẽ hơn, dữ dội hơn và quyến rũ hơn. Cảnh quay Gary cùng 2 cô gái trên chiếc bập bênh cũng như hình ảnh ăn kem của nhân vật nữ được cho là lý do chính khiến cho MV này bị cấm sóng.

10. Big Bang – “Bae Bae

Với nhiều ám chỉ tình dục trong MV, “Bae Bae” đã phải gắn mác "19+" ngay khi vừa phát hành. Và tất nhiên, MV này của các chàng trai Big Bang đã bị các đài truyền hình lớn cấm sóng. Thế nhưng, lệnh cấm này cũng không thể khiến nó bớt hot hơn trong cộng đồng người yêu nhạc tại Hàn Quốc lẫn trên khắp thế giới.

Didi lược dịch



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày