SỐC: Sulli chia tay bạn trai mới chỉ sau 4 tháng hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

SỐC: Sulli chia tay bạn trai mới chỉ sau 4 tháng hẹn hò

Tưởng như sau khi kết thúc mối tình đầy tai tiếng với Choiza, "công chúa SM" đã tìm ra cho mình một bạch mã hoàng tử đích thực. Nhưng mọi việc lại diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn khác.

Cách đây ít phút, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin Sulli và giám đốc thương hiệu Kim Min Joon đã chính thức "đường ai nấy đi". Thông tin này là một cú sốc lớn đối với những ai quan tâm đến Sulli, bởi cả hai chỉ mới hẹn hò được khoảng 4 tháng.

Sulli Kim Min Joon chia tay

Vào chiều ngày 10 tháng 7, đích thân Kim Min Joon đã đưa ra tuyên bố chia tay trên trang cá nhân của mình. Anh viết: "Bởi vì ngay từ đầu chuyện tình cảm của chúng tôi đã được tiết lộ cho tất cả mọi người, thế nên tôi viết những dòng này vì tôi nghĩ rằng mình cũng nên tiết lộ đoạn kết của mối quan hệ giữa hai chúng tôi. Choi Jin Ri và tôi đã quyết định đi theo những con đường của riêng mình kể từ lúc này sau khi xảy ra nhiều xung đột cá nhân".

Kim Min Joon giải thích: "Chúng tôi quen biết nhau với tư cách là một người đàn ông và một người phụ nữ, và chúng tôi bắt đầu chú ý đến sự khác biệt giữa cả hai và dần chấp nhận chúng. Đó là một mối quan hệ hết sức bình thường, và nó chỉ thuộc về hai chúng tôi. Không có bất kỳ sự cố hay lý do đặc biệt gì để chia sẻ với mọi người. Tất cả mọi chuyện đều là sự lựa chọn của tôi, và tôi sẽ chịu trách nhiệm về những gì thực sự đã xảy ra. Nhưng xin mọi người đừng lan truyền những thông tin không đúng sự thật".

Sulli Kim Min Joon chia tay

Ngay sau khi thông tin này được báo chí đăng tải, SM Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay của cặp đôi này. Đại diện SM chỉ đưa ra một lời phản hồi ngắn gọn: "Đúng là Sulli và Kim Min Joon đã chia tay".

Sulli và Kim Min Joon lần đầu xác nhận chuyện tình cảm vào tháng 5 năm nay, sau khi hẹn hò được khoảng 2 tháng. Chuyện tình của họ từng là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng sau khi xuất hiện nhiều bằng chứng cho thấy Sulli đã ngoại tình với Kim Min Joon trong lúc vẫn đang hẹn hò với bạn trai cũ Choiza.

Sulli Kim Min Joon chia tay

Như vậy, sau hai mối tình đầy sóng gió trong vòng 3 năm qua, Sulli giờ đây đã trở về thời kỳ "độc thân vui tính". Hiện bộ phim điện ảnh mới của cô nàng mang tên "REAL" cũng đang được công chiếu tại Hàn Quốc, mặc dù nó phải nhận rất nhiều ý kiến tiêu cực từ giới chuyên môn.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày