Sau sự việc phát tán ảnh nóng của Sulli, ekip sản xuất "REAL" lên kế hoạch đệ đơn kiện những ai đứng sau hành vi này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 07 / 2017

Sau sự việc phát tán ảnh nóng của Sulli, ekip sản xuất "REAL" lên kế hoạch đệ đơn kiện những ai đứng sau hành vi này

Đây là biện pháp mạnh của công ty để giải quyết vấn đề nghiêm trọng này.

Cách đây vài ngày, hình ảnh khỏa thân của Sulli trong bộ phim "REAL" bất ngờ bị phát tán tràn lan trên Internet. Sau đó, gần như toàn bộ cảnh nóng của bộ phim tiếp tục bị lan truyền với tốc độ chống mặt. Trước tình hình vượt ngoài tầm kiểm soát như hiện nay, ekip sản xuất "REAL" đã quyết định sẽ sử dụng hành động pháp lý, sau khi chứng kiến nội dung phim cũng rò rỉ ra tận nước ngoài.

cảnh nóng của Sulli bị rò rỉ

Vào ngày 30 tháng 6, Cove Pictures đã đưa ra tuyên bố chính thức: "Nhiều cảnh quay trong "REAL" đã bị công bố trên mạng một cách bất hợp pháp". Họ giải thích thêm: "Việc sao chép và phân phối phim online hay offline dưới bất kỳ hình thức nào, dù thông qua hình ảnh hay video, mà không có sự cho phép hợp pháp của chủ sở hữu bản quyền, đều là hành vi bị nghiêm cấm. Đây có thể xem là hành động vi phạm pháp luật. Những sự cố bất hợp pháp này cũng xúc phạm đến nhân quyền của các diễn viên trong cảnh quay bị rò rỉ".

cảnh nóng của Sulli bị rò rỉ

Công ty sản xuất cũng tuyên bố: "Sau khi xác nhận rằng đoạn phim bị ghi hình lén giờ đây đã được phát tán rộng rãi, chúng tôi đã tiến hành các thủ tục cần thiết để xóa sạch những nội dung bị rò rỉ để chúng không bị lan truyền xa hơn. Tuy nhiên, có vẻ như video này đã lan rộng đến tận nước ngoài với tốc độ chóng mặt, và chúng tôi không thể tự mình điều tra thêm nữa. Chính vì vậy, chúng tôi hiện đang chuẩn bị mọi thủ tục để nhờ pháp luật giải quyết sự việc này".

Cove Pictures cho biết thêm: "Chúng tôi đã quyết định sử dụng hành động pháp lý với sự trợ giúp của các nhà điều tra tội phạm Internet để giải quyết triệt để tình huống này".

cảnh nóng của Sulli bị rò rỉ

Trong khi đó, mặc dù hiện đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo dư luận trong và ngoài nước, tuy nhiên bộ phim "REAL" có sự tham gia của Kim Soo Hyun và Sulli vẫn bị giới chuyên môn đánh giá là phim dở nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày