Solji (EXID) dần bình phục, chuẩn bị hợp tác cùng nam rapper Primary - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 08 / 2017

Solji (EXID) dần bình phục, chuẩn bị hợp tác cùng nam rapper Primary

Ngày càng có nhiều tín hiệu cho thấy thủ lĩnh của EXID đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng trở lại sau một thời gian dài vắng bóng.

Vào ngày 17 tháng 8, công ty giải trí Banana Culture xác nhận với giới truyền thông rằng nam rapper Primary đã gửi một đề nghị hợp tác đến Solji và nữ ca sĩ đã chấp nhận lời mời đó.

Solji

Đại diện công ty quản lý cho biết, "Hiện tại, Solji đã hồi phục sức khỏe đủ để có thể hát. Nhờ đó, cô ấy sẽ góp giọng trong ca khúc mới của Primary. Trên thực tế, chúng tôi đã thảo luận kỹ lưỡng về sự trở lại của Solji, sức khoẻ của cô ấy đã được cải thiện rất nhiều. Thật tốt nếu Solji có thể kết hợp với Primary trong bài hát mới. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang thảo luận theo các hướng khác nhau về hoạt động sắp tới của EXID. Thời gian comeback của cả nhóm vẫn chưa được quyết định".

Solji

Được biết, Solji đã tạm ngừng hoạt động với EXID từ tháng 12 năm ngoái do chứng cường giáp. Gần đây, cô đã khiến các thành viên và người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi xuất hiện tại buổi gặp mặt fan của EXID ở Seoul. Đối với rapper Primary, mặc dù anh chàng đã phát hành một album có tên là "Shininryu" vào ngày 1 tháng 8 vừa qua nhưng có lẽ anh chàng sẽ sớm tung ra thêm ít nhất một ca khúc nữa với sự góp giọng từ Solji.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày