T-ara bật khóc nức nở khi giành được chiến thắng đầu tiên sau 5 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

T-ara bật khóc nức nở khi giành được chiến thắng đầu tiên sau 5 năm

Sau những giây phút khó khăn cuối cùng T-ara đã giành những quả ngọt.

Trong tập mới nhất của "The Show" lên sóng vào ngày 20 tháng 6, ba ứng cử viên cho danh hiệu quán quân tuần này bao gồm T-ara, FTISLAND và ASTRO. Cuối cùng, T-ara đã giành được vị trí đầu tiên với tổng số điểm là 7.368. Theo sát ngay sau đó là FTISLAND với 7.332 điểm, và ASTRO về thứ ba với 5.220.

T-ara giành chiến thắng đầu tiên sau 5 năm

Chiến thắng đầu tiên cho "What's My Name" thật sự là một khoảnh khắc vĩ đại đối với T-ara. Ngay khi kết quả được xướng lên, ba thành viên Hyomin, Qri, và Jiyeon đã trở nên cực kỳ xúc động và bật khóc nức nở trên sân khấu. Khi các fan và nhiều đồng nghiệp khác đồng loạt cổ vũ và an ủi họ, các cô gái mới dần trở nên bình tĩnh hơn, nhưng vẫn không thể hoàn thành bài phát biểu nhận giải của mình vì quá xúc động. T-ara cũng không thể biểu diễn trong phần encore, và các vũ công đã lên sân khấu để động viên họ.

Không có gì khó hiểu khi T-ara trải qua những giây phút đầy cảm xúc này sau khi giành được chiến thắng trên "The Show". Nhóm đã không giành được bất kỳ một chiếc cúp nào trên các chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc trong hơn 5 năm qua, kể từ chiến thắng cuối cùng của họ cho "Lovey Dovey" vào tháng 2 năm 2012. Sau thời kỳ hoàng kim này, họ bị cuốn vào vụ scandal nghiêm trọng với cựu thành viên Hwayoung, dẫn đến việc T-ara dần bị công chúng Hàn Quốc ghẻ lạnh và lãng quên. "What's My Name" là lần trở lại đầu tiên của T-ara với đội hình 4 người, sau khi Boram và Soyeon rời nhóm vì hết hạn hợp đồng với công ty.

T-ara giành chiến thắng đầu tiên sau 5 năm

Mặc dù Eunjung không thể có mặt trong giây phút chiến thắng quan trọng của nhóm do vướng lịch trình cá nhân, nhưng sau đó, cô cũng đã chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này lên Instagram của mình.

T-ara giành chiến thắng đầu tiên sau 5 năm

Cùng xem lại màn trình diễn "What's My Name" và sân khấu đặc biệt "Diamond" của Qri ngay dưới đây!

Ngoài chiến thắng đáng nhớ của T-ara, "The Show" tuần này còn chứng kiến sự trở lại của FTISLAND với "Wind" và sân khấu comeback của 9MUSES với đội hình 4 thành viên cùng ca khúc "Remember". Bên cạnh đó, những gương mặt tham gia biểu diễn trong tuần này bao gồm: 24K, A.C.E, April, ASTRO, The East Light, ELRIS, INA, Lee Si Eun, MOMOLAND, Park Hi, S.E.T, TopSecret, Walwari,...

FTISLAND - "Wind"

9MUSES - "Remember"

24K – "Only You"

A.C.E – "Cactus"

April – "Mayday"

ASTRO – "Baby"

The East Light – "You're My Love"

ELRIS – "WE,first"

INA – "Love Doll"

MOMOLAND – "Wonderful"

Park Hi – "Higher"

S.E.T – "Nalari"

TopSecret – "Mind Control"

Xin chúc mừng T-ara với chiến thắng đầy cảm xúc này!



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày