Jackson (GOT7) rất muốn hẹn hò sau khi lệnh cấm của JYP hết hiệu lực nhưng sẽ không phải là trong năm 2018 vì... - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 01 / 2018

Jackson (GOT7) rất muốn hẹn hò sau khi lệnh cấm của JYP hết hiệu lực nhưng sẽ không phải là trong năm 2018 vì...

Bởi năm nay sẽ là thời gian anh ấy tập trung cho các hoạt động của GOT7.

Vào ngày 24 tháng 1 vừa qua, Jackson (GOT7), Jo Kwon (2AM), Wooyoung (2PM) và Sunggyu (INFINITE) cùng tham gia số mới nhất của chương trình “Radio Star”.

Jackson (GOT7) radio star

Trong tập này, MC Yoon Jong Shin đã nhắc Jackson rằng lần cuối cùng tham gia "Radio Star", anh ấy đã nói mình đang chờ đợi đến thời điểm lệnh cấm hẹn hò 3 năm của JYP Entertainment kết thúc. Dàn host đều thắc mắc rằng Jackson có hẹn hò khi lệnh cấm hết liệu lực hay không?

Đáp lại sự tò mò này, Jackson cho biết, "Có chứ. Nhưng gần đây tôi bận lắm, thậm chí không có thời gian để ngủ. Thành thật mà nói, tôi muốn hẹn hò. Nhưng đó không phải là trò đùa càng không phải là một trò chơi. Bạn phải có trách nhiệm với nó".

Jackson (GOT7) radio star

"Bạn phải có thời gian để có thể làm được điều đó. Và bạn cần thời gian để có thể gặp gỡ họ nữa chứ", anh chàng nói thêm.

Tuy nhiên, MC của chương trình trêu Jackson rằng tình yêu không thể nào biết trược được bởi anh chàng có thể gặp ai đó một các bất ngờ. Thế nhưng Jackson khẳng định, "Tôi nghĩ nó sẽ không xảy ra trong năm 2018. Bởi vì tôi sẽ làm việc chăm chỉ cho sự thành công của GOT7".

Jackson (GOT7) radio star

Ngoài ra, Jackson cũng đã tranh thủ tố tật xấu của đàn anh Wooyoung trong tập phát sóng tối qua. Nam thần tượng cho biết khi Wooyoung uống rượu, thì anh thường đưa ra lời khuyên cho các đồng nghiệp cùng công ty. "Lời khuyên rất hay. Tôi rất xúc động và biết ơn. Tôi thực sự đã có rất nhiều suy nghĩ tốt vì lời khuyên của anh Wooyoung". Tuy nhiên, Jackson đã khiến khách mời cười to khi tiết lộ thêm rằng, "Nhưng tôi không hiểu tại sao anh Wooyoung phải lặp lại những điều đó hơn 20 lần. Anh ấy luôn quên những gì anh ấy đã từng nói".

Radio Star Wooyoung & Jackson

"Điều khó khăn hơn là anh Wooyoung lặp đi lặp lại cùng một điều hơn 20 lần, nhưng tôi phải nghĩ ra cách phản ứng khác nhau cho mỗi lần”, Jackson hài hước chia sẻ.

Radio Star Wooyoung & Jackson

Trước lời “tố” của Jackson, Wooyoung giải thích, "Tôi biết tôi đang làm việc này, tôi cứ lặp đi lặp lại những điều đó với các bạn đồng nghiệp trẻ hơn”. Anh cũng tiết lộ rằng mình thường trở thành giám sát viên trong những bữa tiệc tối của JYP để đảm bảo những bạn trẻ không uống rượu. Ngay lập tức Jackson trêu Wooyoung, "Nhưng anh ấy cũng sẽ kiểm tra ít nhất 10 lần”.



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày