Thí sinh khiến HLV Lee Suk Hoon của "Produce 101" cảm thấy tiếc nuối nhất vì bị loại khỏi cuộc thi là ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Thí sinh khiến HLV Lee Suk Hoon của "Produce 101" cảm thấy tiếc nuối nhất vì bị loại khỏi cuộc thi là ai?

Anh thật sự ấn tượng với tài năng, nhân cách và tính chăm chỉ của thí sinh này.

Trong chương trình radio "Kim Shin Young's Noon Song of Hope" lên sóng ngày 21 tháng 6, hai nam ca sĩ Lee Suk Hoon (SG Wannabe) và Hwang Chi Yeol đã xuất hiện với tư cách khách mới để quảng bá cho sản phẩm mới của mình. Với việc Lee Suk Hoon cũng vừa hoàn thành vai trò huấn luyện viên thanh nhạc cho "Produce 101" mùa 2, không ít câu hỏi được đặt ra cho anh cũng đều xoay quanh chương trình cũng như các thí sinh.

Lee Suk Hoon Produce 101

DJ Kim Shin Young đã hỏi Lee Suk Hoon: "Gần đây anh đã rất thành công với vai trò giáo viên thanh nhạc trong chương trình "Produce 101" 2. Vậy thì thực tập sinh nào khiến anh cảm thấy buồn nhất khi chứng kiến cậu ấy bị loại khỏi chương trình?".

Lee Suk Hoon trả lời: "Thật lòng mà nói, tôi cảm thấy buồn khi nhìn thấy bất kỳ ai bị loại. Nhưng có một cậu bạn mà tôi nghĩ rằng cậu ấy đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Đó chính là thực tập sinh người Nhật Takada Kenta".

Lee Suk Hoon Produce 101

Anh tiếp tục chia sẻ: "Cậu ấy rất lịch sự và tử tế. Takada Kenta cũng luyện tập rất chăm chỉ và thực sự là một vũ công giỏi. Rất nhiều lần các giáo viên khác và tôi đã động viên cậu ấy: "Hãy cứ thử đi. Em có thể làm được mà". Nhưng thật đáng tiếc khi tất cả những cảnh đó đều không được phát sóng".

Lee Suk Hoon Produce 101

Takada Kenta sinh năm 1995, là thực tập sinh đến từ Star Road Entertainment. Ngay từ những ngày đầu tiên, thực tập sinh người Nhật này đã gây ấn tượng với khán giả nhờ kỹ năng đồng đều và ngoại hình sáng sân khấu của mình. Tuy nhiên, ở vòng loại thứ ba, Kenta đã phải nói lời tạm biệt với cuộc thi khi dừng chân ở vị trí thứ 24 ngay trước thềm chung kết.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày