Tiểu sử nhóm nhạc 15& - JYP Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ hai - 03 / 10 / 2016

Tiểu sử nhóm nhạc 15& - JYP Entertainment

15& là một nhóm nhạc bộ đôi của Hàn Quốc ra mắt vào năm 2012. Bộ đôi này gồm Park Jimin và Baek Yerin. 15& là sự kết hợp các độ tuổi của họ khi mới ra mắt và '&' có nghĩa là họ có thể thành công trong tương lai.

Sự ra đời của 15&

Năm 2012, Park Jimin là người chiến thắng vị trí đầu tiên của chương trình truyền hình Hàn Quốc, " K-pop star ".  Cô đã quyết định ký hợp đồng với JYP Entertainment vào tháng 5 năm 2012.

Khi Baek Yerin được mười tuổi, cô được giới thiệu như là một " thiên tài R&B " trên chương trình “Star King”. Năm 2008, cô thử giọng với Beyoncé "s " Listen "và đã được chấp nhận như một thực tập sinh cùng một lúc như 2PM "s Wooyoung và Beast "s Doo-joon. Yerin đã từng là một thực tập sinh của JYP trong hơn bốn năm trước khi cô chính thức ra mắt với Jimin.

Đĩa đơn đầu tiên của họ, "I Dream" phát hành vào tháng 10, năm 2012 và sân khấu ra mắt của họ là tại SBS Inkigayo. Cùng năm, 15& tổ chức các buổi hòa nhạc "school attack" của họ. Các cô gái đã trình diễn tại trường trung học Chungdam, trung học cơ sở Eonnam, Sungil ìnformation Trung học và Đại học Dankook. Sự kiện này đã thu hút tổng cộng 5.000 người tham dự. Không chỉ những sinh viên tham dự các trường học đã có, nhưng cũng có những người dân sống gần đó đã nghe những tin tức của buổi hòa nhạc miễn phí.

Vào cuối tháng ba năm 2013, 15& bắt đầu quảng bá đĩa đơn thứ hai "Somebody". Trong MV các cô gái đã bắt chước các giám khảo tại "K-Pop Star”. Vào ngày 7 tháng 4 năm 2013, họ đã đã có sân khấu comeback trên “K-pop Star 2” vào đêm chung kết với "Somebody". Sau khi phát hành trong cùng một ngày, ca khúc này đã tăng lên hội nghị thượng đỉnh của bảng xếp hạng âm nhạc trên Olleh, Melon, Daum.

Vào đầu tháng 4 năm 2014, họ phát hành đĩa đơn thứ ba của họ, "Can"t Hide It". Ngày 13 Tháng Tư 2014, 15& có sân khấu comeback trên “K-pop Star 3” trong đêm chung kết với  "Can"t hide it". Ngoài ra, album đầu tiên của họ được dự kiến sẽ phát hành vào tháng 5 năm 2014 mang tên “Sugar”.

Profile các thành viên

Yerin

Tên thật: Baek Ye-rin

Sinh nhật: 26/6/1997

Vị trí: Hát chính

Jimin

Tên thật: Park Jimin

Sinh nhật: 5/7/1997

Vị trí: Hát chính, Rap

Bích Bông



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày