BTS và loạt chương trình tạp kỹ đồ sộ phục vụ fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

BTS và loạt chương trình tạp kỹ đồ sộ phục vụ fan

Chẳng cần thường xuyên đi show trên truyền hình, dàn trai nhà chống đạn vẫn có cách riêng để đến gần hơn với fan.

Kể từ khi debut vào năm 2013, BTS luôn tìm cách cố gắng giao lưu nhiều hơn với người hâm mộ của mình trên thế giới thông qua các kênh của nhóm trên Youtube, có tên BANGTANTV. Tại đây, bạn có thể khám phá ra rất nhiều thứ về các thành viên, từ những video hậu trường các show âm nhạc vô cùng nhắng nhít của "Bangtan Bomb" hay những log ngắn trò chuyện cùng fan của "BANGTAN Log", hay những khoảng khắc đáng nhớ trong quá trình quay phim của "BTS Episode".

Kênh Youtube chính của BTS, các mục video đều được sắp xếp rất cẩn thận

Đồng thời sở hữu lượt xem rất cao

Quả thực nói BTS không cần đi show không sai chút nào, bởi vì họ luôn có sẵn các trò để chơi hoặc chỉ là những cuộc trò chuyện ngắn trong phòng chờ cũng đủ thỏa mãn trí tò mò của các fan rồi. Sở dĩ, thần tượng đi show là để đưa đến những hình ảnh mới mẻ của bản thân - thứ mà fan không thể cảm nhận khi họ biểu diễn trên sân khấu. Nhưng đối với BTS, họ vừa có những màn trình diễn bùng nổ năng lượng lại không cần tốn thời gian đi show để chứng minh tài năng thực sự của từng người như thế nào.

Một trong những chương trình được fan hóng nhất đó là "RUN BTS" được phát sóng vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần. Nội dung của mỗi tập phim sẽ khác nhau, xoay quanh những trò chơi có thưởng có phạt hay chỉ là lúc để các thành viên quây quần bên nhau nấu ăn sau lịch trình bận rộn như thế này.

Hình ảnh trong RUN BTS tập 20

Một trong những chương trình hàng tuần không kém phần hấp dẫn nữa đó là BTS GAYO. Các tập phim bao gồm các trò chơi liên quan đến âm nhạc và thường chơi theo hình thức chia đội. Mỗi đội cùng nhau thực hiện và viết hình phạt cho đội thua cuộc, tuy nhiên chỉ một người trong đội đó phải nhận hình phạt mà thôi. Các chàng trai chơi rất vui không thua kém gì những chương trình thực tế tại Hàn.

Đây là nơi cho ra lò MV "Spine Breaker" phiên bản Parody siêu quậy này

Nếu ở Hàn có những chương trình talk show thì ở đây BTS cũng có. Thay vì cần người dẫn chương trình cũng những đạo cụ quay phức tạp, họ chỉ cần mở V app lên và trò chuyện cùng fan.

Có thể là live stream cùng cả nhóm

Hay tách từng nhóm nhỏ

Cũng có thể là cuộc trò chuyện của từng thành viên với fan

Với những buổi nói chuyện như thế này, BTS sẽ cùng trao đổi, giải đáp thắc mắc của các fan hay chia sẻ những chuyến đi, những vùng đất mới hoặc đơn giản là tán gẫu, trò chuyện giúp fan hiểu nhóm hơn. Có thể kể đến "Eat Jin", "Sope", "Hope on the street",...

Và có những chương trình bạn phải trả phí để xem như Summer Package hay Bon Voyage. Với bộ đôi cực phẩm này, bạn phải nạp xu vào tài khoản V app để có thể thưởng thức trọn vẹn những hành trình khám phá của 7 thành viên.

Quả đúng là BTS vui nhất khi ở cùng nhau

Mặc dù nói như vậy không có nghĩa rằng BTS hạn chế đi show truyền hình. Thay vào đó, qua những kinh nghiệm thu thập được trong thời gian qua, hi vọng các thành viên BTS có thể xuất hiện trên các TV Show nhiều hơn và mang đến nụ cười cho khán giả.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày