G-Friend nhận được lời khen khi để mặt mộc trên show truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

G-Friend nhận được lời khen khi để mặt mộc trên show truyền hình

Đàn anh Heechul khi được diện kiến các cô gái G-Friend mặt mộc đã dành lời khen ưu ái tới các cô nàng.

Các cô gái G-Friend trong một show truyền hình lần đây đã rửa sạch lớp trang điểm trên mặt và để mặt mộc trước thành viên Heechul của Super Junior trong những hình ảnh mới được cập nhật trong một show truyền hình được phát sóng  vào ngày 23/6 vừa qua. 

Các cô gái và HeeChul đã dành cả đêm ở với nhau trong một ngôi nhà để quay hình  cho chương trình "Insolent Housemates" của đài MBC. Trước khi đi ngủ, Heechul nói với các cô gái nên đi rửa mặt và khuyến khích họ để lộ mặt mộc trước mặt mình. 

Các cô gái G-Friend rất lo lắng vì khuôn mặt hoàn toàn không  trang điểm cùa mình. Trong khi đang rửa mặt, Sowon nói với Hechul: "Oppa, tôi cảm thấy mặt mình rất trần trụi." Trong khi đó, Hechul cũng tranh thủ dùng băng đô vén hết tóc của mình lên và rửa mặt. Sau đó, tất cả cùng nhau đi đắp mặt nạ cho buổi tối. 

Heechul đùa vui vẻ: "“Nhìn các cô lúc tẩy trang, cảm giác cũng bằng tuổi anh cơ mà…” Nhưng lúc đọc bài bình luận trong phòng thu, Heechul có riêng nhận xét: "Tất cả họ đều có làn da đẹp."

"Một vị vua có thể khiến các cô gái hoàn toàn tin tưởng anh". Heechul có lẽ là người đàn ông duy nhất ở tuổi 30, người có thể tự do để 6 cô gái trẻ sống trong nhà của mình và không có nó gây ra một vụ tai tiếng nào". Những việc thường nhật của Heechul và các cô gái dù rất đỗi bình thường nhưng lại ẩn chứa nhiều điều thú vị, thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. 



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày