Fan quốc tế của BTS vận động quyên góp vì nạn nhân 'Ủy an phụ' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 11 / 2018

Fan quốc tế của BTS vận động quyên góp vì nạn nhân 'Ủy an phụ'

Các fan hâm mộ nước ngoài của BTS đang cùng tham gia quyên góp cho House of Sharing - tổ chức vì các nạn nhân "Ủy an phụ" do lính Nhật gây ra.

Ngày 18/11, tổ chức House of Sharing cho biết: "Các fan nước ngoài của BTS bắt đầu tiến hành hoạt động quyên góp từ ngày 16/11. Tính đến hiện tại, đã có hơn 100 người ủng hộ, tương ứng với số tiền 2 triệu won chỉ trong khoảng thời gian ba ngày".

 

Image result for bts

House of Sharing cho biết, hoạt động ủng hộ này đang được lan tỏa rộng rãi thông qua cộng đồng SNS. Người hâm mộ nước ngoài đang góp phần giúp đỡ những nạn nhân là "phụ nữ giải khuây" cho quân đội Nhật Bản và động viên nhau cùng tìm hiểu về lịch sử ngay lập tức.

Trước câu hỏi làm thế nào mà các fan nước ngoài của BTS nhận thức và tham gia vào hoạt động ủng hộ cho vấn đề “Ủy an phụ” do quân đội Nhật gây ra, một người hâm mộ đứng đầu cuộc vận động đã trả lời: “Nhiều fan nước ngoài cảm thấy đau lòng khi biết về sự việc mà các cụ bà nạn nhân đã trải qua ở tuổi đôi mươi. Các fan Hàn Quốc của BTS và những người giúp đỡ cho các nạn nhân “Ủy an phụ” đã tiếp cận các video và phim điện ảnh có liên quan mật thiết với lịch sử, từ đó bắt đầu quan tâm đến các nạn nhân”.

 

Nhiều fan hâm mộ nước ngoài đã để lại những lời nhắn bên cạnh số tiền quyên góp. Christina Duran đã chia sẻ ý nghĩa của việc quyên góp: "Tôi đã quyên góp dưới danh nghĩa BTS. Chúng tôi tin rằng, đã là lịch sử thì nhất định phải ghi nhớ, dù đó là thời kỳ tăm tối đi chăng nữa. Có như vậy, chúng ta mới có thể học tập và cùng nhau trưởng thành, để lịch sử tàn khốc ấy không lặp lại nữa".

Các fan nước ngoài của BTS đang tiến hành quyên góp trên quy mô toàn thế giới. Bên cạnh Mỹ và các nước châu Âu như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan, Áo còn có các nước châu Á như Malaysia, Indonesia, Philippines, Australia và các nước Nam Mỹ như Uruguay, Costa Rica.

Phía tổ chức House of Sharing chia sẻ: "Đây không chỉ đơn thuần là một dự án quyên góp, mà nó còn là một cuộc vận động nhằm ghi nhớ lịch sử đô hộ của Nhật Bản và tội ác 'phụ nữ giải khuây' của lính Nhật".



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày