Top những giọng ca chính xuất sắc nhất của các nhóm nhạc nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ hai - 17 / 04 / 2017

Top những giọng ca chính xuất sắc nhất của các nhóm nhạc nam

Bạn còn thấy ai xuất sắc mà chưa nằm trong danh sách những thần tượng sở hữu tài năng này dưới đây?

Jungkook (BTS)

Jungkook là giọng ca chính và cũng là em út của BTS. Cậu ấy nhận được rất nhiều sự ủng hộ và hâm mộ từ các fangirls vì giọng hát nhẹ nhàng thanh thoát và sở hữu một vẻ ngoài khiến bao trái tim rung động.

Chen (EXO)

Giọng ca chính của EXO cũng khiến tim bạn lay động với tiếng hát vừa ngọt ngào vừa nam tính. Những lần Chen cất giọng trong những bản nhạc phim là một lần fan lại đứng ngồi không yên vì quá thu hút. Sở hữu những bản OST"nghe một lần là ngấm như "For You" (OST Người tính ánh trăng), "Everytime" (OST Hậu duệ mặt trời), "I"m not okay" (OST Thần tượng mất tích), "Best Luck" (OST Chỉ có thể là yêu),... chúng ta có nên gọi Chen là "ông hoàng nhạc phim" không nhỉ? 

Yang Yoseob (Highlight)

Yoseob chắc chắn đã khẳng định được tài năng của mình qua những thành công anh đã đạt được từ album solo trước đó. Anh đã từng xuất hiện trong những vở nhạc kịch nổi tiếng như "Joseph Amazing", "Full House", "Zorro", "Robin Hood", "Cinderella" và "Days Encore". 

Youngjae (GOT7)

Youngjae sở hữu nụ cười "triệu đô" cùng giọng hát ngọt ngào đến lịm người. Anh từng có cơ hội khoe chất giọng thiên bẩm của mình tại "Masked Singer" trên MBC vào đầu tháng 1.



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày