Trước khi debut, thành viên EXO đã có những mỗi tình đầy nước mắt như thế này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 19 / 01 / 2017

Trước khi debut, thành viên EXO đã có những mỗi tình đầy nước mắt như thế này

Từ trước đến nay, fangirl chính là những người có siêu năng lực trong việc đào bới quá khứ của thần tượng, bao gồm cả chuyện hẹn hò từ "ngày xửa ngày xưa" của họ. Vậy EXO - Những chàng trai sở hữu hàng triệu fangirl đã từng trải qua những mỗi tính như thế nào?

Bất kỳ thần tượng nào cũng có quá khứ riêng của mình. Những chàng trai EXO tỏa sáng trên sân khấu của hiện tại đều từng là những nam sinh bình thường như bao người khác. Họ cũng có những ký ức và những chuyện tình trong suốt quãng thời gian trưởng thành mà ít fan hâm mộ biết đến.

D.O – Choi Gain

Đã có một vài lần D.O tiết lộ về bạn gái cũ của mình. Nam thần tượng sinh năm 1993 có vẻ đã từng rất yêu thương bạn gái. Anh cho biết hiện tại bản thân vẫn chưa quên được mối tình đầu.

Cách đây ít lâu, bức ảnh D.O chụp cùng bạn gái cũ bị tung lên mạng. Theo đó, cô gái không rõ mặt trong bức hình có tên Choi Gain. Cô đã từng hẹn hò với D.O khi hai người học trung học. Bản thân D.O cũng không lên tiếng phủ nhận điều này.

EXO

Bức ảnh cũ của Choi Gain và D.O

Lay – Cô gái không rõ danh tính

Lay từng tiết lộ trong khoảng thời gian trung học anh từng hẹn hò với một cô gái. Lay chia sẻ trên radio rằng anh đã tức giận đến mức hét lên khi có người hành động khiếm nhã với bạn gái mình.

EXO

Cô gái được cho là bạn gái cũ của Lay ở Trung Quốc

Ngày EXO debut, bạn gái của Lay đã viết lên weibo những dòng rất tình cảm hy vọng anh có một sự nghiệp thành công tại xứ sở kim chi.

Chanyeol – Kim Yejin, Kwak Saebyul

Với ngoại hình mỹ nam từ những ngày còn học trung học, Chanyeol là một trong những anh chàng đào hoa nhất EXO. Mĩ nam còn được các thực tập sinh nữ đặt biệt danh “Park Oppa” khi anh thực tập tại SM.

Ngay từ thời gian đầu mới debut, tin đồn Chanyeol đã từng hẹn hò cũng một thực tập sinh nữ của SM đã được đông đảo các fan biết tới. Cô gái này tên là Kim Yejin, đã từng nằm trong dự án SNSD những vòng đầu tiên.

EXO

Kim Yejin – Thực tập sinh cũ của SM

Có tin đồn cho rằng, nick name “Happy Virus” của Chanyeol được đặt bởi Kim Yejin. Cô cũng chính là cô gái bí ẩn trong MV Amigo của SHINee. Tuy nhiên, cô đã rời khỏi SM vào năm 2010. Hiện tại Yejin đã tốt nghiệp Đại học và đang làm diễn viên nhạc kịch.

Kim Yejin xuất hiện trong MV “Amigo” của SHINee

Bên cạnh đó, netizen cũng đào lại ảnh cũ của Kwak Saebyul – người được cho là bạn gái ở thời điểm khác của Chanyeol. Hiện cô đang là tiếp viên hàng không.

EXO

Kwak Saebyul đã từng hẹn hò cùng Chanyeol

EXO

…Và bằng chứng mà netizen đưa ra

Suho – Jenny Kim

Suho là người khá kín tiếng về chuyện đời tư. Anh rất ít chia sẻ những chuyện trong quá khứ. Chỉ duy nhất một lần Suho kể về mối tình lãng mãn của mình: “Thắp nến là một hình thức rất lãng mạn vào thời điểm đó. Em đã chơi piano và hát một bài hát cho cô ấy... Đó là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng em làm một thứ gì đó cho cô ấy. Em nghĩ đó là tình yêu thật sự”.

Bạn gái tin đồn của Suho khi còn theo học Đại học là Jenny Kim.

EXO

Jenny Kim được cho là đã từng hẹn hò với Suho

Hiện tại, Jenny Kim đã đóng trang cá nhân của mình và các fan cũng không tìm hiểu thêm được thông tin gì về cô gái này.

Baekhyun – Kim Narae

Thành viên Baekhyun không có nhiều thông tin về bạn gái cũ. Tuy nhiên có tin đồn cho biết anh từng hẹn hò với một cô gái có tên Kim Narae. Cô gái này đã từng tới trước tòa nhà SM để tìm Baekhyun sau khi hai người chia tay.
Khi MV “History” ra mắt, Narae đã ngỏ ý muốn quay lại với Baekhyun nhưng lúc đó anh đã ký hợp đồng với SM và công ty không cho phép hẹn hò.

EXO

Baekhyun đã từng có bạn gái tên là Kim Narae trước khi debut

Kết

Phần lớn những tin đồn về bạn gái cũ trước khi debut của EXO đều không có bằng chứng xác thực. Bản thân các thành viên EXO hay công ty SM cũng không bao giờ lên tiếng về điều này. Chuyện tình yêu trong quá khứ của EXO vẫn là một dấu hỏi lớn đối với fan hâm mộ.

Hải Linh



Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày