Vì sao Jeon Somi vắng mặt không tham gia cùng IOI tại KCON (Pháp)? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 06 / 2016

Vì sao Jeon Somi vắng mặt không tham gia cùng IOI tại KCON (Pháp)?

Đáng buồn là lần này IOI sẽ vắng một "mẩu" xinh đẹp, đáng yêu và hút fan.

KCON Pháp sẽ diễn ra vào ngày 3/6, và I.O.I là một trong những nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại đây. Nhưng thật không may, thành viên nhỏ tuổi nhất của I.O.I - Jeon Somi sẽ không thể góp mặt trên sân khấu để biểu diễn chung cùng các thành viên khác.

Vào ngày 2/6, công ty quản lý của I.O.I là YMC Entertainment đã chính thức thông báo với người hâm mộ rằng thành viên Jeon Somi sẽ không thể tham gia biểu diễn tại KCON Pháp. Ekip sản xuất concert của Mnet giải thích rằng, họ đã làm hết sức mình để đảm bảo việc cho phép hoạt động đối với một cô bé vị thành niên như Jeon Somi - người chỉ vừa tròn 15 tuổi, nhưng không thể làm được. Ban tổ chức và công ty quản lý gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ đã háo hức mong chờ sự xuất hiện của tất cả mười một thành viên trên sân khấu.

somi

Vấn đề giới hạn thời gian hoạt động đối với trẻ vị thành viên trong ngành giải trí Hàn Quốc không phải là điều mới mẻ. Với việc nhiều thần tượng ra mắt từ khi còn nhỏ, chính phủ Hàn đã đưa ra luật này để đảm bảo quyền lợi cho những cô cậu bé vị thành viên. Điều này khiến các công ty cũng đắn đo hơn trong việc lựa chọn thành viên ở độ tuổi chưa thành niên.

Mặc dù không thể biểu diễn tại buổi hòa nhạc, Jeon Somi hiện vẫn đang có mặt tại Pháp cùng 0với các thành viên khác của I.O.I, và người hâm mộ cũng đã nhận ra cô. I.O.I sẽ biểu diễn tại KCON Pháp cùng với các nghệ sĩ khác như BTS, Block B, SHINee, FTISLAND, và f(x). Leeteuk của Super Junior sẽ giữ vai trò MC cho chương trình.

Munnie (Tổng hợp)



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày