WINNER tiết lộ tên ca khúc comeback cùng hình ảnh quảng bá đẹp như mơ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 12 / 2018

WINNER tiết lộ tên ca khúc comeback cùng hình ảnh quảng bá đẹp như mơ

Winner sẽ trở lại với ca khúc tự sáng tác – ‘Million’.

14h (giờ Hàn Quốc) ngày 14/12, thông qua blog chính thức, YG Entertainment đã công bố poster ghi tên single mới của Winner - Millions và credit kèm theo. Trong bức ảnh poster, Winner đang chăm chú nhìn vào vầng trăng tròn nằm giữa vô số những vì sao trong khung cảnh vũ trụ bao la xanh biếc, đồng thời, thể hiện được bầu không khí mơ mộng, khiến khán giả thêm phần tò mò đối với ca khúc mới của nhóm.

 

Millions - bài hát mới của Winner - do chính các thành viên soạn nhạc và viết lời. Ba thành viên Kang Seung Yoon, Song Mino và Lee Seung Hoon đã ghi tên mình vào line-up sáng tác nhạc. Phần lời có độ hoàn thiện cao về âm nhạc với sự tham gia của Kang Seung Yoon, Kang Wook Jin và Diggy.

Đặc biệt, khi nói đến điểm nhấn đáng nghe trong ca khúc mới, Winner đã chọn lời ca thể hiện nội dung giống như tên ca khúc: "Tất cả mọi người đều có hàng triệu lý do và tư cách để nhận được tình yêu thương". Kang Seung Yoon cho biết: "Các bạn có thể thưởng thức ca khúc một cách vui vẻ, ngọt ngào và cũng có thể nghe nó với một tâm trạng xuyến xao. Đây là một ca khúc mang đến cảm xúc hạnh phúc, sưởi ấm những ngày cuối năm lạnh lẽo. Vì thế, tôi hy vọng sẽ có nhiều người cảm nhận được những rung động và hy vọng thông qua ca khúc này".

Chỉ tám tháng sau khi phát hành full album vol.2 Everyd4y hồi tháng 4, Winner đã trở lại với công chúng bằng single mới Millions. Winner đã bắt đầu rục rịch trở lại thông qua việc tiết lộ tên ca khúc mới sẽ được tung ra vào ngày 19/12. Cả giới âm nhạc đang chờ đợi xem, liệu Winner có trở thành người chiến thắng cuối cùng của năm 2018 hay không.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày