Yoona (SNSD) bị "hắt hủi"trong show “Let’s Eat Dinner Together” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

Yoona (SNSD) bị "hắt hủi"trong show “Let’s Eat Dinner Together”

Mặc dù cô nàng rất nổi tiếng tuy nhiên đó chỉ là với giới trẻ mà thôi.

Yoona (SNSD) đã cho khán giả thấy rằng cô ấy quá dễ thương và đáng yêu khi phản ứng với những sự việc không lường trước được trong chương trình "Let's Eat Dinner Together" của đài JTBC.

yoona được khen ngợi khi tham gia show truyền hình

Trong tập phát sóng ngày 10 tháng 5 của chương trình liên quan đến ẩm thực, Yoona cùng nữ diễn viên Song Yoon Ah nhận nhiệm vụ thuyết phục những khán giả ngẫu nhiên ăn cùng tại nhà của họ.

Khi Yoona bấm chuông ở ngôi nhà đầu tiên, một khán giả lớn tuổi đã mở cửa và chào cô. Trong khi ông ấy đã nhận ra cô là một ngôi sao đình đám, Yoona vẫn rất lịch sự hỏi về một bữa ăn tại nhà ông. Tuy nhiên, khán giả này nói rằng những thành viên khác trong gia đình ông không ở nhà ngay bây giờ và ông ấy cũng sẽ không ăn. Dù bị từ chối nhưng nữ thần tượng vẫn rất nhẹ nhàng đáp trả, “Dạ được rồi, chúng cháu sẽ đi nơi khác ạ”. Lee Kyung Kyu cười toe toét và nói rằng họ chưa bao giờ bị đối xử lạnh nhạt như thế trước khi tham gia chương trình xin một bữa ăn này.

yoona Let’s Eat Dinner Together ngày 10 tháng 5

Tuy nhiên, tình huống trớ trêu đó chỉ mới là sự bắt đầu. Khi YoonA đến ngôi nhà thứ 2, cô đã nói qua hệ thống chuông điện tử rằng, "Bạn có biết Yoona của Girls’ Generation không ạ?". Và chủ nhà trả lời, "Làm trò gì đấy?" rồi tắt máy, có thể họ nghĩ rằng đây là một trò đùa của đứa trẻ hàng xóm nào đó.

Tại ngôi nhà kế tiếp, chủ nhà đã đóng sập cửa trước khi cô có cơ hội giới thiệu và chào hỏi. Cô ấy chỉ cười và nói rằng, “Tôi hơi sợ rồi đó” và cố gắng an ủi mình "Tiếng cánh cửa đóng sập lại thật thú vị".

yoona Let’s Eat Dinner Together ngày 10 tháng 5

Qua những phân cảnh đó cho thấy Yoona luôn giữ được thái độ bình tĩnh trước tình huống trớ trêu và không bao giờ đánh mất nụ cười chân thành của mình. Khán giả xem đài rất ấn tượng với sự dịu dàng của cô nàng. Quả không hổ danh là một trong những nữ thần của Kpop, vừa xinh lại vừa tốt tính. Nhìn cách ứng xử của Yoona thì ai mà không yêu được cơ chứ!

Nếu là fan của SNSD thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy ấm lòng và càng thương Yoona nhiều hơn nữa đúng không?



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày