Yugyeom (GOT7) ra mắt sản phẩm solo thứ hai trên Soundcloud - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Yugyeom (GOT7) ra mắt sản phẩm solo thứ hai trên Soundcloud

Ca khúc lần này với tên gọi "You Know" được đa số Ahgase đánh giá cao vì khoe được giọng hát quyến rũ của chàng maknae nhà GOT7.

Yugyeom của GOT7 gần đây đã làm việc rất chăm chỉ. Maknae nhà GOT7 vừa mới tung bài hát mới mang tên "You Know" trên Soundcloud và nhận được phản ứng tích cực của các Ahgase - fan club chính thức của nhóm. Ca khúc được hy vọng sẽ tiếp nối thành công của "The Way You Are" - bài hát đầu tiên của anh chàng đã được phát hành trên Soundcloud ngày 3/3 vừa qua. Nhiều Ahgase đã đưa ra nhận xét rằng Yugyeom thật sự rất thành công khi thể hiện giọng hát quyến rũ trong bài hát thứ 2 này.

Yugyeom

"You Know" được sáng tác bởi Effn và vẫn trung thành với phong cách R&B vốn là sở trường của Yugyeom. Có thể thấy rằng, sự lựa chọn thể loại âm nhạc của Yugyeom đã được các fan biết đến từ khi cậu thường nói về tình cảm dành cho ngôi sao thế giới Chris Brown. Các thành viên khác trong nhóm cũng thường trêu cậu em út bằng cách gọi maknae nhà mình là Brownie.

"You know" - Yugyeom

Ngoài giọng hát được đánh giá cao, Yugyeom còn được biết đến với khả năng nhảy điêu luyện và là lead dancer của GOT7. Theo tờ Officiallykmusic, anh chàng đã từng giành vị trí đứng đầu trong "Hit the Stage" với vũ đạo thu hút mọi ánh nhìn khán giả. 

Yugyeom sở hữu khả năng vũ đạo cực đỉnh

Trong số các thành viên của Got7, Yugyeom nổi tiếng vì sự chăm chỉ của mình. Cậu thường luyện tập các thể loại freestyle và đăng nó lên Instagram. Với 2 ca khúc "The Way You Are""You Know", maknae GOT7 đã làm nhiều người ngạc nhiên. Giọng hát quyến rũ của thu hút của cậu được thể hiện rõ trong bài hát.

Hiện tại, GOT7 cũng vừa hoàn thành quảng bá "Never Ever". Kể từ khi debut với "Girls Girls Girls" vào năm 2014, GOT7 đã gặt hái được nhiều thành công. Nhóm đã giành được nhiều giải thưởng và album của họ cũng được bán rất chạy. Sau lần comeback gần đây của nhóm với "Flight Log: Arrival" thì vẫn chưa có thông tin gì về đợt comeback tiếp theo nhưng Ahgases vẫn luôn hết mình theo dõi và ủng hộ nhóm, đặc biệt là với maknae Yugyeom cùng bài hát mới của cậu.

 



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày