Bí quyết giảm cân kỳ lạ của Moonbyul (MAMAMOO) : "sống tự kỷ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 07 / 2016

Bí quyết giảm cân kỳ lạ của Moonbyul (MAMAMOO) : "sống tự kỷ"

Hóa ra Moonbyul (MAMAMOO) đã giảm cân thành công bằng việc "xa lánh xã hội", nàng ta quyết tâm từ chối hết tất cả lời mời gọi quyến rũ từ bạn bè.

Mỗi thần tượng thường có một cách rất riêng để giữ gìn vóc dáng của mình, và chuyện giảm cân để có hình thể “nuột” luôn là quan tâm hàng đầu của họ. Tuy nhiên, trong số các cách giảm cân, bí quyết của Moonbyul (MAMAMOO) có lẽ là thú vị nhất từ trước đến nay.

Ngày 19 tháng 7 vừa qua, Moonbyul và Solar đã tổ chức một buổi live stream bất ngờ trên Naver V aap.  

mamamoo

Trong buổi phát sóng, Monnbyul và Solar đã trả lời những câu hỏi mà người xem gởi đến họ. Buổi trò chuyện diễn ra thân tình và mọi câu hỏi hóc búa nhất cũng đã được các cô gái thay phiên nhau trả lời.

Trong số những câu hỏi gởi đến, một khán giả đã nói: “Phương pháp ăn uống để giảm cân thế nào là hiệu quả?”

Solar hài hước đáp ngay: “Tôi cũng muốn biết đây này.” “Tôi cũng cần phải giảm cân đây vì dạo này tôi tăng cân quá nhiều rồi, nhưng trông có vẻ khó quá nhỉ.”

Ngay sau đó, Moonbyul đã nhanh nhảu đáp: “Tôi đã giảm được tận 10kg. Và phương pháp là đây. Cứ ở yên, đừng rời khỏi nhà là được. Bạn không thể gặp bạn bè vì họ sẽ hỏi: “Muốn đi café không? Muốn đi xem phim không? Và tôi đã chỉ ở nhà, ép mình vào một chế độ ăn kiêng thật nghiêm khắc.”

Solar nghi ngờ trước sự hà khắc mà Moonbyul đã tự đặt ra cho chính bản thân mình, cô hỏi: “Nếu như chị mất tất cả bạn bè thì sao?” Trước vẻ hoang mang của Solar, Moonbyul đáp lại rất đáng yêu: “Thì em cũng còn có chị bên cạnh mà, Yong Sun (tên thật của Solar). Thì chị chơi với em nè.” Câu trả lời vừa hồn nhiên nhưng cũng rất tình cảm trên đã khiến khán giả như “tan chảy” trước tình bạn khắng khít của hai cô gái trẻ.

Moonbyul còn tiết lộ thêm về chế độ ăn kiêng chặt chẽ của  mình: “Tôi đảm bảo là mình chỉ ăn khoai lang trong cả 3 bữa ăn và xem đó là một phần bắt buộc trong chế độ ăn kiêng.”

“Vào buổi sáng, tôi ăn hai củ khoai lang và một tách sữa. Buổi trưa, tôi ăn ngũ cốc ăn kiêng, khoai lang và một quả trứng. Buổi tối tôi ăn hai của khoai tây.” Moonbyul chia sẻ.

Và đây chính là “mấu chốt” ở việc giảm cân của một thần tượng: “Tôi còn luyện tập nhảy thường xuyên nữa. Kể cả đó là vào mùa hè, tôi cũng sẽ chọn những trang phục dày khiến tôi nóng và bước vào phòng tập vũ đạo.”

mamamoo

Moonbyul dáng nuột

Để có vóc dáng "nuột" thế này, Moonbyul đã giảm cân rất nghiêm khắc

Hóa ra, trong số những bí quyết giảm cân của nghệ sĩ, việc luyện tập thường xuyên chính là một trong các “mánh” giúp họ sở hữu thân hình hoàn hảo. Với bao áp lực phải gánh, những nghệ sĩ thần tượng luôn phải nhắc nhở mình cố gắng thật nhiều để mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều được xinh đẹp rạng rỡ. Có biết bao giọt mồ hôi, nước mắt và cả nỗ lực họ đã dành ra để có thể cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng cách giảm cân của Moonbyul tuy thật khắc nghiệt nhưng qua lời kể của cô lại rất hài hước, đáng yêu và không còn nặng nề nữa.

Bạn có muốn áp dụng theo phương pháp trên để “thử nghiệm” cho chính mình?

Alec.N lược dịch



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày