Video vũ đạo "Kill This Love" của Black Pink đã cán mốc 100 triệu lượt xem - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 06 / 2019

Video vũ đạo "Kill This Love" của Black Pink đã cán mốc 100 triệu lượt xem

Các cô gái nhà YG lại tiếp tục lập nên thành tích mới với "Kill This Love".

Video vũ đạo Kill This Love của Blackpink đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube tính đến 14h30 (giờ Hàn Quốc) chiều 4/6. Được đăng tải vào ngày 8/4, video đã cho thấy sức hút mạnh mẽ khi đạt đến con số 100 triệu view sau 57 ngày. Vũ đạo của Kill This Love do 4 biên đạo nổi tiếng thế giới dàn dựng được xem là màn trình diễn sôi động nhất trong số những vũ đạo mà Blackpink từng thể hiện trong thời gian qua.

 




Chính vì sự sôi động đó mà video đã thu hút nhiều sự chú ý của fan Kpop. Cuộc thi dance cover ca khúc Kill This Love kết hợp với KIA diễn ra hồi tháng 4 đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt với sự tham gia của hơn 800 nhóm nhảy ở khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Thái Lan, Philippines, Việt Nam...

Với việc video vũ đạo Kill This Love chạm ngưỡng 100 triệu view, Blackpink đã sở hữu cho mình tổng cộng 6 video vũ đạo có hàng trăm triệu lượt xem. Trong đó, video vũ đạo của siêu hit Ddu-Du Ddu-Du còn có trên 200 triệu lượt xem.

BLACKPINK - 'Kill This Love' DANCE PRACTICE VIDEO (MOVING VER.)

Việc những video vũ đạo của Blackpink dù không phải là MV chính thức nhưng vẫn liên tục đạt thành tích trăm triệu view đã chứng tỏ được sự quan tâm của người hâm mộ về vũ đạo của nhóm.

Với 6 video vũ đạo đạt đến hàng trăm triệu view và tính cả các MV chính thức, Blackpink đã sử hữu tổng cộng 14 video có hàng trăm triệu lượt xem.

 

Kết quả hình ảnh cho black pink kill this love

MV Ddu-Du Ddu-Du đã trở thành MV đầu tiên của một nhóm nhạc Kpop chạm mốc 800 triệu lượt xem và đang giữ kỷ lục MV của nhóm nhạc Kpop sở hữu lượt xem cao nhất tính đến hiện tại. Bên cạnh đó, MV Kill This Love cũng khẳng định vị thế của Blackpink khi lần lượt chạm mốc 200 triệu view và 300 triệu view trong thời gian ngắn nhất đối với nhóm nhạc Kpop. Hiện tại, Blackpink đang có thêm MV Playing With Fire sắp sửa đạt 400 triệu lượt xem.

Nổi lên với tư cách 'Nữ hoàng YouTube' hữu danh hữu thực, gần đây Blackpink đã kết thúc thành công tour châu Âu đầu tiên kể từ khi ra mắt với quy mô 6 buổi diễn tại 6 thành phố. Các cô gái sẽ tổ chức concert ở Macao vào ngày 8/6 và thực hiện tour diễn ở Úc từ ngày 13/6.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày