Jeon Somi bắt tay cùng Teddy cho màn solo debut vào tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 02 / 2019

Jeon Somi bắt tay cùng Teddy cho màn solo debut vào tháng 5

Nhà sản xuất đứng sau loạt hit đỉnh của nghệ sĩ nhà YG - Teddy - sẽ giúp đỡ Somi chuẩn bị cho màn debut solo vào tháng 5.

Jeon Somi đang tập trung vào quá trình sản xuất âm nhạc để chuẩn bị cho màn debut vào tháng 5. Ngày 22/2, cô nàng làm sự kỳ vọng của fan hâm mộ dâng cao khi tiết lộ hình ảnh đang làm việc tại phòng thu cùng với Zion.T và các staff. Như vậy, Jeon Somi sắp sửa ra mắt với tư cách ca sĩ solo sau bốn năm kể từ khi xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên thông qua chương trình Sixteen (Mnet) phát sóng năm 2015.

 

 

Jeon Somi đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt nhờ sự trẻ trung, năng động trong Sixteen. Sau đó, cô nàng tiếp tục tham gia Produce 101 (Mnet), nâng cao độ nổi tiếng của bản thân khi thể hiện sức hút và năng lực nổi bật để rồi giành lấy cơ hội debut với vị trí số 1. Không dừng lại ở đó, sau khoảng sáu tháng hoạt động cùng I.O.I, Jeon Somi lại góp mặt trong chương trình Sister's Slam Dunk (KBS 2TV) và cho thấy sự sôi nổi khi hoạt động cùng nhóm dự án Unnies.

Như vậy, Jeon Somi đã trải qua hai chương trình sống còn cùng nhóm nhạc dự án và quay trở lại với vai trò thực tập sinh của JYP Entertainment để chuẩn bị debut. Tuy nhiên, tháng 8/2018, cả hai bên JYP và Jeon Somi đã chấm dứt hợp đồng độc quyền sau khi bàn bạc kỹ lưỡng. Tháng 9/2018, Jeon Somi thu hút sự chú ý khi về dưới trướng của công ty The Black Label do Teddy đứng đầu.

 

Kết quả hình ảnh cho Jeon So-mi

Lúc đó, The Black Label đã thông báo về màn ra mắt trong vai trò ca sĩ solo của cô khi chia sẻ: "Chúng tôi đã ký kết hợp đồng độc quyền với Jeon Somi - cô gái sở hữu tiềm năng vô hạn và tài năng đã được kiểm chứng với tư cách nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ về mọi mặt thông qua những thử thách và hoạt động đa dạng để giúp Jeon Somi trở thành nghệ sĩ hàng đầu".

Bên cạnh đó, Teddy - người đã cho ra đời vô số bản hit với tư cách là nhà sản xuất của YG Entertainment - sẽ đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất cho sản phẩm mới của Jeon Somi. Khán giả đang dành nhiều sự quan tâm xem cả hai sẽ mang đến một màn kết hợp như thế nào.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày