Jeon Somi và bố bất ngờ xuất hiện với hình ảnh gia đình ấm áp trên "Real Men 300" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 09 / 2018

Jeon Somi và bố bất ngờ xuất hiện với hình ảnh gia đình ấm áp trên "Real Men 300"

Matthew và con gái Somi đã tập dùng bữa theo kiểu quân đội.

Chương trình Real Men 300 đã ghi lại khung cảnh luyện tập ăn theo kiểu quân đội của Matthew Douma và con gái Jeon So Mi. Gia đình của Matthew Douma đã cùng ăn theo cách này và cổ vũ cho anh.

Ngày 28/9, tập mới nhất của chương trình Real Men 300 sẽ được phát sóng trên đài MBC.

Real Men 300 là hành trình tuyển chọn ra "300 chiến binh" được chọn làm lục quân tiêu biểu của Đại Hàn Dân Quốc. Cuối tháng 7, chương trình đã chính thức bấm máy tại trường Sĩ quan Lục quân 3, đặt tại Youngcheon, Kyungbuk. Sau đó, để trở thành một trong "300 chiến binh danh dự", các thành viên đã phải trải qua quá trình đánh giá và kiểm tra cuối cùng.

 

 

Trong bức hình được tiết lộ, trước khi gia nhập trường Sĩ quan Lục quân số 3 trong chương trình Real Men 300, Matthew Douma đang cùng với gia đình dùng bữa và các thành viên trong gia đình đã cổ vũ nhiệt tình cho anh. Hình ảnh cả gia đình luyện tập cách ăn theo góc vuông kiểu quân đội đã thu hút sự chú ý của khán giả.



Trước khi tập hợp với Real Men 300, Matthew Douma đã dùng bữa cùng với gia đình. Vợ anh, cô Jeon Sun Hee đột nhiên đề cập đến một nét văn hóa ăn uống trong hải quân mà cô từng nhìn thấy trước đó và đề nghị mọi người thử ăn theo kiểu quân đội. Ngay sau đó, cả gia đình anh đã cùng nhau thực hiện kiểu ăn trên theo khẩu lệnh "Con ăn đây ạ" từ cô con gái Jeon Evelyn. Giống như trong bức ảnh được tung ra trước đó, gia đình Matthew Douma đã thực hiện động tác ăn đều tăm tắp và kết thúc bữa ăn thú vị này.

 

Từ hình ảnh Jeon So Mi ôm bố để tiếp thêm nguồn năng lượng cho tới sự đồng lòng cổ vũ của các thành viên khác trong gia đình đã trở thành sức mạnh để Matthew Douma tham gia thử thách trong Real Men 300.

Sau khi hăng hái tập luyện cách ăn theo góc vuông, Matthew Douma sẽ thực sự phải đối diện với thử thách này tại trường Sĩ quan Lục quân 3. Liệu anh có phát huy được hiệu quả sau quá trình luyện tập trước? Câu trả lời sẽ có trong chương trình Real Men 300 phát sóng lúc 21h55 (giờ Hàn Quốc) ngày 28/9.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày