Staff tại ISAC Trung Thu 2019 viết thư tiết lộ Dahyun (Twice) đã thật sự làm thay đổi định kiến về thần tượng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 08 / 2019

Staff tại ISAC Trung Thu 2019 viết thư tiết lộ Dahyun (Twice) đã thật sự làm thay đổi định kiến về thần tượng Kpop

Trước khi tiếp xúc với Dahyun (Twice), nhân viên part-time này đã từng rất có định kiến về giới thần tượng Kpop.

Vào ngày 21/8, một bài đăng về thành viên Dahyun của TWICE đã thu hút được nhiều sự chú ý trong các cộng đồng trực tuyến khác nhau. Hóa ra, tác giả của bài viết này là một nhân viên part-time của ISAC Trung Thu 2019. Công việc của người này là lau dọn các phòng và lối đi tại khuôn viên ghi hình ISAC năm nay, vì vậy người này có thể thấy được cách đối nhân xử thế của các thần tượng ngoài đời khi không có máy ghi hình.

DAHYUN

Tác giả đã chia sẻ một câu chuyện đã gặp gỡ Dahyun đến Dahyun Gallery (Fan của Dahyun trên trang DC Gallery. Trong bài viết, người này ghi: "Tôi có định kiến với thần tượng. Tuy nhiên, tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình thông qua một công việc bán thời gian".

 

Dahyun TWICE được staff ISAC công nhận chuẩn idol có đạo đức nhất - image 1

Nội dung câu chuyện của nhân viên part-time này như sau:

"Xin chào Dahyun Gallery,

Tôi đã làm công việc bán thời gian tại ISAC vào ngày 12/8 năm nay. (Tôi làm việc ở trong khu vực phòng chờ phía sau hậu trường). Thật ra thì trước đây tôi đã từng rất có định kiến về giới thần tượng Kpop. Tuy nhiên hóa ra các thần tượng thật sự cũng rất tốt. Trong số họ thì Dahyun là khiến tôi có ấn tượng sâu sắc nhất, vì vậy tôi mới ghé thăm Gallery của cô ấy ở đây.

Khi các thần tượng Kpop bắt đầu xuất hiên trên thảm đỏ, họ cũng sẽ đi vòng ra phía sau hậu trường để gửi lời chào đến nhà sản xuất và biên kịch. Tuy nhiên, thông thường họ sẽ đi ngang qua những nhân viên part-time như chúng tôi luôn, nhưng Dahyun không như vậy. Cô ấy làm eye-contact với tất cả chúng tôi, còn nói lời chào với một phong thái đúng mực nữa. Không chỉ đơn giản là gật đầu chào đâu nha, cô ấy thật sự đã nói "Xin chào" và "Cảm ơn" với tất cả chúng tôi.

Dahyun TWICE được staff ISAC công nhận chuẩn idol có đạo đức nhất - image 2

Vì Dahyun là MC của chương trình nên cô ấy cũng thường hay ghé vào phòng chờ vài lần ngày hôm đó. Mỗi lần như vậy, cô ấy đều hỏi han chúng tôi: "Mọi người đã ăn chưa?", "Trời có nóng quá không?", những câu kiểu như vậy đó. Thậm chí tôi còn nghe cô ấy nói với quản lý của mình rằng cô ấy cảm thấy có lỗi khi để fan phải đợi đến tận khuya vì cô ấy.

Khi buổi ghi hình kết thúc, Dahyun không chỉ cảm ơn các nhà sản xuất mà còn gửi lời cảm ơn đến những nhân viên bán thời gian như chúng tôi nữa. Cô ấy nói: "Mọi người đã vất vả rồi!", và trước khi đi cô ấy vẫn còn nán lại để nói: "Cảm ơn vì tất cả nhé!".

Từ ngày hôm ấy, tôi đã trở thành fan của Dahyun. Tôi cảm thấy thật xấu hổ vì những định kiến của bản thân trước đây khi nghĩ về giới thần tượng Kpop. Thật ra có rất nhiều người tốt đẹp lắm, mà Dahyun là cực kỳ cực kỳ tốt luôn ấy. Thật sự vô cùng cảm kích cô ấy.

Tôi nghĩ fan của Dahyun đều là những người có mắt nhìn người cả. Tôi sẽ kết thúc bài viết tại đây nhé. 

Cảm ơn vì đã đọc."

Câu chuyện ấm áp này đã khiến các fan của Dahyun cảm thấy vô cùng xúc động. Họ đã để lại những bình luận như: "Awww cảm ơn vì đã chia sẻ nhé!", "Lần sau khi gặp Dahyun tại fansign, tôi nhất định sẽ kể lại cho cô ấy nghe. Cô ấy nhất định sẽ rất vui.", "Cô ấy là một thiên thần mà!"...

Bạn nghĩ gì về câu chuyện của Dahyun tại ISAC Trung Thu 2019? Hãy chia sẻ ý kiến với Tintuckpop nhé. 

Dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày