Rosé, Jisoo (Black Pink) chụp ảnh thân thiết bên 'bạn gái tin đồn' một thời của GD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 12 / 2018

Rosé, Jisoo (Black Pink) chụp ảnh thân thiết bên 'bạn gái tin đồn' một thời của GD

Rosé, Jisoo (Black Pink) đã có buổi gặp mặt vui vẻ với Mizuhara Kiko.

Chiều 9/12, Rosé (Black Pink) đã đăng tải một bức ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân của cô. Bức ảnh được công bố chụp tại một sự kiện thời trang, lúc này Rosé và thành viên Jisoo cùng nhóm đang có một khoảng thời gian vui vẻ bên nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Mizuhara Kiko.

 

Trong bức ảnh, Rosé, Jisoo và Mizuhara Kiko đang tạo dáng để chụp ảnh trong khi mặt của ba cô gái kề sát vào nhau. Mizuhara Kiko còn thân thiết đưa tay làm thành hình chữ V, trông như thể cô là thành viên chung nhóm với Rosé và Jisoo vậy. Vẻ gần gũi này của ba cô gái xinh đẹp đã khiến cư dân mạng phải đồng loạt chú ý. Bên cạnh đó, Rosé ở giữa Jisoo và Kiko đang nhắm mắt lại, vẻ như thấy ngại ngùng vì sự thân mật này, trong khi Jisoo cũng hút hồn người xem vì sự đáng yêu nổi bật của mình.

 

 

Mizuhara Kiko là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản. Cô là nghệ sĩ được công chúng "nhớ mặt biết tên" không chỉ trong phạm vi tại Nhật mà còn lan sang cả Hàn Quốc vì tin đồn tình cảm với thành viên G-Dragon của nhóm Big Bang năm 2014. Màn tụ họp bất ngờ của ba nữ nghệ sĩ đã khiến cho fan hâm mộ phải xôn xao, bàn tán không ngớt: "Họ đẹp quá đi mất", "Ba cô gái dễ mến", "Có cả Mizuhara Kiko cơ à?".



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày