Music Bank hủy phát sóng hôm nay (31/5) vì tai nạn chìm tàu ở Hungary khiến nhiều người Hàn Quốc thiệt mạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 05 / 2019

Music Bank hủy phát sóng hôm nay (31/5) vì tai nạn chìm tàu ở Hungary khiến nhiều người Hàn Quốc thiệt mạng

Đài KBS quyết định hủy phát sóng chương trình âm nhạc Music Bank của ngày 31/5.

Ngày 30/5, đại diện KBS cho biết: 'Chương trình Music Bank dự kiến phát sóng ngày 31/5 sẽ bị hủy. Trong tình huống xảy ra vụ tai nạn chìm tàu tham quan Hungary, chúng tôi đã tiến hành thảo luận nội bộ và đi đến quyết định hủy phát sóng chương trình'.

 


Phía KBS cũng cho biết thêm: 'Buổi ghi hình vẫn được tiến hành thuận lợi. Phần ghi hình sẽ được phát sóng vào ngày 7/6 tới và sẽ không có truyền hình trực tiếp. Phía những ca sĩ đang chuẩn bị cho sân khấu truyền hình trực tiếp vào ngày 31/5 cũng đã đưa ra thông báo tương tự'.

Trong thời gian hủy phát sóng Music Bank, dự kiến 2 chương trình Korean Geographic Plus và Conversation with Hee Yeol sẽ được chiếu thay thế.

 

Chìm du thuyền tại Hungary, bảy du khách Hàn Quốc thiệt mạng

Sáng sớm cùng ngày, tại sông Danube thuộc địa phận Budapest, Hungary, tàu tham quan chở theo 33 hành khách Hàn Quốc cùng các nhân viên người Hungary đã va chạm với một tàu khác và bị chìm. Vì vụ tai nạn đáng tiếc này, 7 hành khách người Hàn đã thiệt mạng, 7 người được cứu và 19 người khác bao gồm 2 người Hungary đã mất tích. Chính quyền Hungary đang điều động lực lượng tìm kiếm nhưng do tình hình thời tiết xấu bao gồm cả mưa lớn đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến công tác truy tìm người bị nạn. Vụ tai nạn này đang khiến cho người dân Hàn Quốc vô cùng xót xa.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày