JYP đang bị "ám ảnh" với các tòa nhà chọc trời: Teaser comeback "Eclipse" của GOT7 lại vừa chứng minh điều đó lần nữa! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 17 / 05 / 2019

JYP đang bị "ám ảnh" với các tòa nhà chọc trời: Teaser comeback "Eclipse" của GOT7 lại vừa chứng minh điều đó lần nữa!

JYP liên tục sử dụng kiểu background tòa nhà chọc trời trong cả 4 MV gần đây của GOT7, Twice, Itzy, Stray Kids.

Ngày 20/5, GOT7 sẽ chính thức quay trở lại sàn đấu Kpop với album Spinning Top: Between Security & Insecurity. Ca khúc chủ đề Eclipse được sáng tác bởi trưởng nhóm JB và 'bố' Park Jin Young tham gia viết lời. Ngoài ra, 6 ca khúc còn lại trong album cũng được các thành viên của nhóm là Youngjae, Jinyoung, Yugyeom, BamBam tự tay chấp bút. Lấy hiện tượng thiên nhiên nhật thực làm chủ đề chính, boygroup nhà JYP đang khiến cộng đồng Ahgase (fan GOT7) tò mò và háo hức mong chờ.

 

 
GOT7 trong tạo hình MV “Eclipse”.

Tối 15/5, JYP phát hành teaser thứ hai cho MV Eclipse của GOT7. 19 giây teaser chủ yếu “nhá hàng” phần dance break của MV. Bảy anh chàng điển trai gây choáng ngợp với những đoạn vũ đạo mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng.

 

GOT7 "ECLIPSE" M/V TEASER 2
 
Tuy nhiên, ở đoạn cuối teaser Eclipse, phân cảnh GOT7 nhảy trên nền kính của tòa nhà chọc trời khiến cho nhiều người hâm mộ thấy khá quen mắt. Phông nền thành phố cũng từng được sử dụng trong MV Dalla Dalla của Itzy, Miroh của Stray Kids và Fancy của Twice vừa ra mắt hồi tháng 4.
 
Một số fan tỏ ra không hài lòng vì background tòa nhà trông không hề bắt mắt, thậm chí lỗi thời và sến sẩm. Họ cho rằng JYP đang cạn kiệt ý tưởng và đầu tư không đúng mức cho gà nhà khi sử dụng kỹ xảo cắt ghép chi phí thấp thay vì những cảnh quay ngoại cảnh chân thật.
 
 

Cảnh tòa nhà trong teaser MV “Eclipse” của GOT7.

 

Phông cảnh thành phố được sử dụng từ MV “Dalla Dalla” của Itzy.

 

… đến “Miroh” của Stray Kids...

 

… và cả “Fancy” của Twice.

 

Dường như JYP đang thực sự bị "ảm ảnh" với phông nền là các tòa nhà chọc trời trong thành phố thì phải? Có lẽ đã đến lúc JYP nên tiết chế lại những phông nền trông "giả" và khá nhàm chán này để các MV của "gà nhà" trở nên mới mẻ và thu hút người xem hơn rồi!

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 

 


Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày